Rush Angel – Game hành động Roguelike cực hay trên nền tảng di động

Rush Angel là một trong những game hành động hay nhất thuộc thể loại Roguelike với đầy đủ các yếu tố RPG và Metroidvania.

Thất bại chỉ là khởi đầu của cuộc hành trình. Mục tiêu của bạn là để đạt được tự do của bạn. Chiến đấu theo cách của bạn thông qua lũ kẻ thù và nhiều cạm bẫy nguy hiểm, chiến đấu với những tên trùm hoành tráng và khám phá nhiều địa điểm khác nhau.

Những tính năng nổi bật của tựa game Rush Angel

Hành động năng động: Chiến đấu với lũ kẻ thù và tiêu diệt chúng bằng mọi cách có sẵn.Nếu gục ngã? Hãy làm lại, thất bại làm cho bạn mạnh mẽ hơn! Trò chơi này là một đại diện tuyệt vời của thể loại Roguelike.

Khả năng chơi lại: Tạo bản dựng độc đáo của riêng bạn! Bạn có thể quyết định, bạn có thể chạy, phá hủy mọi thứ theo cách của bạn hoặc bạn muốn khiến kẻ thù của mình chống lại nhau, hoặc có thể bạn muốn gài bẫy kẻ thù của mình? Hãy thử nó!

Rush Angel - Roguelike RPG

Chế độ câu chuyện: Bạn phải gỡ rối mớ bí ẩn và động cơ của người khác để ghép tất cả các mảnh quá khứ lại với nhau. Sau đó, bạn sẽ thấy tất cả những hậu quả của mong muốn thay đổi thế giới tốt đẹp hơn của một người.

Rush Angel - Roguelike RPG

Chế độ cạnh tranh: Kiếm điểm khi tiêu diệt kẻ thù trong các trận đấu và đấu trường. Người mạnh nhất nhận được phần thưởng có giá trị, và bạn là người chiến đấu giỏi nhất, phải không? Tham gia các giải đấu và giành chiến thắng!

Đồ họa 3D tuyệt vời: Đồ họa cấp độ PC và  Console trên điện thoại thông minh của bạn!

Rush Angel - Roguelike RPG

Hãy tải ngay và trải nghiệm tựa game hành động Roguelike F2P hay nhất với các yếu tố RPG và Metroidvania.

Trải nghiệm game Rush Angel