Saigon Phantom đả bại MAD Team và sự liên quan không ngờ với Team Flash, “cựu vương” liệu có thấy cay?

Ít ai ngờ rằng, Saigon Phantom lại có thể loại MAD Team để vào chung kết nhánh thua theo một kịch bản khó tin như thế này.

Buổi tối ngày hôm nay có lẽ là một ngày không thể vui hơn đối với những fan hâm mộ của Saigon Phantom. Bởi lẽ, đội tuyển Bóng Ma Sài Thành đã xuất sắc đánh bại đối thủ MAD Team để trở thành đại diện của Việt Nam lọt vào chung kết nhánh thua. Điều thú vị là, không ai dám nghĩ Saigon Phantom lại có thể đánh bại MAD Team với tỉ số cách biệt lớn đến như thế.

Saigon Phantom đả bại MAD Team và sự liên quan không ngờ với Team Flash, “cựu vô địch” liệu có thấy cay? - Ảnh 1.

Nên nhớ rằng, MAD Team là một trong số những ứng cử viên vô địch của AWC 2021, đặc biệt khi mà đối thủ lớn nhất của họ là Team Flash đã bị loại từ vòng bảng. Chiến thắng này tuy chưa đưa Saigon Phantom vào chung kết tổng, song sẽ là một động lực rất lớn đối với các tuyển thủ Bóng Ma Sài Thành.

Saigon Phantom đả bại MAD Team và sự liên quan không ngờ với Team Flash, “cựu vô địch” liệu có thấy cay? - Ảnh 2.

Chặng đường của Saigon Phantom lại vòng đấu loại trực tiếp tương đối gian nan khi đội tuyển này phải xuống nhánh thua và liên tục gặp các đối thủ lớn. Đặc biệt hơn cả, hai tên tuổi bị loại bởi Saigon Phantom là Buriram United Esports và MAD Team chính là hai đội tuyển đã góp phần kết liễu số phận của Team Flash tại vòng đấu bảng.

Saigon Phantom đả bại MAD Team và sự liên quan không ngờ với Team Flash, “cựu vô địch” liệu có thấy cay? - Ảnh 3.

Trong đó, Buriram United Esports chính là đội tuyển đã “đóng đinh” vào cỗ quan tài tiễn biệt Team Flash với một ván đấu “sân bay”. Thế nhưng, chính Saigon Phantom – đối thủ truyền kiếp của Team Flash tại Liên Quân Mobile Việt Nam mới là đội tuyển xuất sắc đánh bại cả hai cái tên kể trên. Điều này không chỉ phục hận cho Liên Quân Mobile Việt mà còn chứng minh rằng, tại Việt Nam, không chỉ có một mình Team Flash.

Saigon Phantom đả bại MAD Team và sự liên quan không ngờ với Team Flash, “cựu vô địch” liệu có thấy cay? - Ảnh 4.

Đây chính là sự liên quan rất thú vị giữa Saigon Phantom và Team Flash, hai đội tuyển nhiều duyên nợ của Liên Quân Mobile Việt. Những gì Team Flash không thể làm được tại AWC năm nay đã được Saigon Phantom thực hiện theo những kịch bản không thể xuất sắc hơn. Ngay cả FirstOne, tuyển thủ của Buriram United Esports cũng phải khâm phục khi đối đầu với Bóng Ma Sài Thành khi đội tuyển của Việt Nam đã làm chủ toàn bộ thế trận.

Saigon Phantom đả bại MAD Team và sự liên quan không ngờ với Team Flash, “cựu vô địch” liệu có thấy cay? - Ảnh 5.

Saigon Phantom thi đấu càng ngày càng hay, vượt qua áp lực và tin đồn liên quan đến vấn đề nội bộ. Buriram United Esports và MAD Team đều là các cái tên lớn của Liên Quân thế giới và đã khuất phục chính đối thủ Team Flash. Từ đương kim vô địch AWC 2019 trở thành cựu vương của AWC 2021, Team Flash liệu có thấy cay khi để chính Saigon Phantom làm được điều mà bản thân mình đã thất bại theo cách vô cùng cay đắng tại vòng bảng hay không?