Sao Hàn Lee Jong-suk bất ngờ trở thành đại sứ game Dragon Nest M

Nam diễn viên kiêm người mẫu nổi tiếng xứ kim chi - Lee Jong-suk – trở thành gương mặt đại diện quảng bá cho sản phẩm game Dragon Nest M. Biết được thông tin này nhiều chị em có lẽ lại cày Dragon Nest M mê mệt.

Lee Jong-suk là diễn viên kiêm người mẫu đang được giới trẻ Hàn Quốc và nhiều nước khác trong đó có Việt Nam săn đón, hâm mộ và thần tượng cuồng nhiệt. Nam diễn viên sinh năm 1989 này đã giành giải “Diễn viên mới xuất sắc nhất” của 2012 KBS Drama Awards.

Mới đây Lee Jong-suk đồng ý làm đại sứ game cho Dragon Nest M – một game mobile do chuẩn bị ra mắt phiên bản Hàn Quốc. Ngay bây giờ game thủ đã có thể đăng ký trước Dragon Nest M.

Sở hữu ngoại hình điển trai cùng với nụ cười hút hồn Lee Jong-suk ngay lập tức chiếm được cảm tình của chị em. Nam diễn viên, người mẫu sẽ tham gia các buổi chụp hình hay giới thiệu sản phẩm Dragon Nest M đến người chơi.

Tựa game Dragon Nest M vốn có tên gốc là Long Chi Cốc Mobile do Tencent phát triển. Game sẽ ra mắt phiên bản Hàn Quốc dưới bàn tay của Kakao Games. Đăng ký: http://dnmgame.com.tw/