Sau cập nhật, bảng khai báo thông tin cá nhân là điều khiến game thủ PUBG Mobile VN "cáu tiết" nhất hiện nay

Sau việc mòn mỏi chờ đợi bản update, đến nay, game thủ Việt chơi PUBG Mobile tiếp tục phải chịu đựng sự khó chịu này trong game: bảng kê khai thông tin cá nhân.

Như chúng tôi đã phản ánh trong tin bài trước, ngày 6/5, game PUBG Mobile VN chính thức cập nhật phiên bản mới 0.12.0 sau gần 1 tháng chậm trễ. Những tưởng sau khi cập nhật trò chơi được tối ưu hơn, tạo điều kiện cho game thủ thoải mái trải nghiệm trò chơi mà không gặp bất kỳ vấn đến nào phát sinh thêm nữa. Nhưng không, trái lại với suy nghĩ đó, nhiều vấn đề bất cập đã xảy ra khiến nhiều người cảm thấy ức chế, bực bội.

Nhiều vấn đề phức tạp xảy ra sau khi PUBG Mobile VN update 0.12.0

Theo thông tin chúng tôi ghi nhận được, hiện nay, đông đảo người chơi Việt cảm thấy khó chịu với việc xuất hiện của bảng kê khai thông tin cá nhân. Người chơi nếu muốn vào game cần phải điền các thông tin như họ tên, CMND, địa chỉ email, số điện thoại, địa chỉ nơi ở. Hiện tại, hãng phát hành vẫn khuyến khích game thủ khai báo chính xác và cụ thể những thông tin này.

Mục đích chính của việc này là quản lý người chơi tốt hơn. Đội ngũ vận hành và chăm sóc người chơi có thể hỗ trợ game thủ PUBG Mobile VN một cách tốt nhất khi bạn gặp sự cố trong game hay có bất cứ trục trặc nào gặp phải trong quá trình trải nghiệm.

Bảng khai báo thông tin cá nhân thường xuyên hiện ra gây khó khăn cho game thủ vào game

Tuy nhiên, nhiều người cho rằng đây là điều chưa thực sự cần thiết và tính năng này mở ra chỉ gây khó dễ cho game thủ PUBG Mobile VN mà thôi. Nhiều người đề nghị NPH nên bỏ tính năng này để không cản trở quá trình đăng nhập vào game. Mỗi lần đăng nhập trò chơi, game thủ thực sự thấy bức xúc vì phải gặp bảng thông tin cá nhân này.

Nhiều chia sẻ tạm thời về giải pháp khắc phục tình trạng này. Hai cách làm chính là thoát ra và vào game lại hoặc khai man cho có lệ để vào game. Hiện tại, game thủ Việt vẫn phải "sống chung với lũ" mà chưa có cách nào giải quyết triệt để, có lẽ chỉ có NPH mới có thẩm quyền can thiệp giữ nguyên hoặc hủy bỏ tính năng.

Bạn cảm thấy ra sao khi mỗi lần vào game PUBG Mobile lại phải nhập thông tin cá nhân?