Sau Endgame, Captain và “Thỏ” sẽ xuất hiện trong bản Update của Survival Heroes

Tưởng rằng sau Endgame, một số siêu anh hùng sẽ rủ nhau biệt tích, ai ngờ rằng họ đã kéo nhau “ùa vào” thế giới của Survival Heroes.

Tải ngay Survival Heroes tại: https://shg.onelink.me/h4RD/d18bc79e

Mới đây, những hình ảnh của phiên bản Update sắp tới của Survival Heroes bất ngờ bị lộ ra ngoài. Bên cạnh việc cập nhật thêm hệ thống vũ khí, trang phục như thường lệ thì bản Update này nhiều khả năng sẽ tạo cho người chơi đi từ ngạc nhiên này đến bất ngờ khác. Một trong số những bất ngờ này chính là việc tạo hình các siêu anh hùng sẽ xuất hiện trong Survival Heroes với những tính năng vô cùng thú vị.

hgnbhnb Sau Endgame, Captain và “Thỏ” sẽ xuất hiện trong bản Update của Survival Heroes 1

Với sự xuất hiện của các siêu anh hùng, vốn đã trở nên rất đỗi thân quen đối với game thủ trong vòng 10 năm trở lại đây. Thế nhưng, câu hỏi đặt ra là siêu anh hùng nào sẽ xuất hiện trong phiên bản cập nhật sắp tới của Survival Heroes? Theo như những hình ảnh được tiết lộ ra ngoài thì rất nhiều khả năng, Skin và Vũ khí của Captain và “Thỏ” sẽ góp mặt trong tựa game Sinh Tồn MOBA này trong thời gian tới.

Cụ thể, người tiết lộ thông tin về bộ skin vũ khí và trang phục mới của Survival Heroes cho hay: “Bộ skin mới này được chúng tôi lấy ý tưởng từ bộ phim siêu anh hùng cực nổi tiếng ở thời điểm hiện tại. Chắc chắn khi ra mắt, bộ combo này sẽ khiến những ai là fan ruột của những bộ phim siêu anh hùng vô cùng thích thú…”. Dù không tiết lộ bộ skin vũ khí và trang phục này chính xác được lấy ý tưởng từ vị anh hùng nào, nhưng chỉ với ngần ấy thông tin thôi cũng đã khiến không ít fan của Survival Heroes phải vắt não để suy nghĩ để tìm ra manh mối cuối cùng cho mình.

hgnbhnb Sau Endgame, Captain và “Thỏ” sẽ xuất hiện trong bản Update của Survival Heroes 2

Bên cạnh đó, từ những thông tin đã được tiết lộ trước đây, phiên bản cập nhật lần này sẽ là một bước ngoặt lớn trong việc hoàn thiện hệ thống và tăng khả năng trải nghiệm của game thủ mức độ hoàn hảo nhất. Có thể kể đến như chức năng chọn trước vũ khí, thêm hiệu ứng âm thanh nhân vật nữ, mở thêm biểu cảm giao tiếp người chơi… chắc chắn sẽ được ra mắt trong thời gian tới. Còn rất nhiều điều mới lạ mà sẽ được bật bí trong phiên bản cập nhật vào tháng 6 tới đây.

Survival Heroes là tựa game Mobile duy nhất hiện nay kết hợp hai dòng game Sinh Tồn và MOBA. Với lối chơi độc đáo, đậm chất hành động song cũng đậm đặc tính chiến thuật, Survival Heroes tạo nên sự khác biệt so với phần lớn các tựa game Mobile khác trên thị trường.

Game thủ có thể tải game và gia nhập Group Survival Heroes tại:

Game thủ có thể tải game tại địa chỉ:

https://shg.onelink.me/h4RD/d18bc79e

Tham gia cộng đồng Survival Heroes Việt Nam tại địa chỉ:

Trang chủ:

https://sh.gamota.com/

Fanpage:

https://www.facebook.com/SurvivalHeroes.gamota/

Group:

http://bit.ly/GroupSHVN