Sau game nuôi mèo Neko Atsume, Origami ra mắt game nuôi chó Inu no Oyakume

Sau thành công của siêu phẩm Neko Atsume, Origami tiếp tục cho ra mắt tựa game nuôi chó Inu no Oyakume đáng yêu không kém!

Trước đó, Origami đã phát triển một tựa game giả lập nuôi mèo độc đáo có tên Neko Atsumi đem đến cho người chơi cảm giác cực chill sau khi trải nghiệm. Trò chơi gây sốt ngay sau khi phát hành bởi lối chơi chậm rãi, thư giãn cùng nền đồ họa tươi sáng, đáng yêu. Đặt biệt lấy chủ đề là mèo “quàng thượng” nên trò chơi càng được lòng game thủ mê mèo. 

Đương nhiên đã có “quàng thượng” thì không thể không thiếu “Boss”, nhà phát triển Origami tiếp tục chiều lòng những game thủ yêu chó khi tung ra dự án tiếp theo có tên Inu no Oyakume. 

Inu no Oyakume (3).jpg

Theo đó, trò chơi sẽ mang lối chơi mô phỏng tương tự đàn anh Neko Atsume. Người chơi sẽ tiếp tục tạo một mảnh sân trống làm nơi trú ngụ cho những chú chó hoang và để thức ăn sẵn cho chúng. Những chú chó sẽ đến ăn và để lại dấu hiệu hay quà tặng giữa các lượt đăng nhập game của bạn.

Inu no Oyakume (2).jpg

Bên cạnh đó, nhà sản xuất cũng chia sẻ thêm Inu no Oyakume sẽ có những thay đổi trong lối chơi và hệ thống tính năng so với tựa game trước. Trong đó, những chú chó sẽ có một số hoạt động như tuần tra và chiến đấu với yêu quái (yokai), và người chơi có thể quan sát những trận chiến này thay vì lẳng lặng lấy thức ăn và để lại quà một cách thông thường. Vì vậy, đây là điểm khác biệt sẽ làm nên đặc trưng của trò chơi phù hợp với tập tính của 2 loài thú cưng.

Inu no Oyakume .jpg

Hiện tại, Inu no Oyakume đã được phát hành trên Google Play tuy nhiên phiên bản hiện tại chỉ có tiếng Nhật nên việc tiếp cận trọn vẹn trò chơi của game thủ quốc tế sẽ có phần khó khăn. Dự kiến trò chơi sẽ sớm được Origami update phiên bản Tiếng Anh trong tương lai gần.

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Kênh Tin Game Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Kênh Tin Game Mobile
Tiktok: Kênh Tin Game Mobile