Dungeon Hunter 6 - Game hành động nhập vai tới từ Gameloft đã mở đăng ký sớm

Dungeon Hunter 6 là game dựa trên nhập vai hành động game nổi tiếng Dungeon Hunter IP hiện đã mở đăng ký trước cho Android và iOS.

Vào tháng 5 năm nay, Gameloft thông báo rằng Dungeon Hunter 6 quay trở lại dưới bàn tay thiết kế của GOAT Games sau khi đã nhận được giấy phép toàn cầu. Dungeon Hunter 6 hứa hẹn mang đến trải nghiệm “hack-and-slash” cổ điển sống động.

Dungeon Hunter 6 hiện đã mở báo danh.

Dungeon Hunter 6 hiện đã mở báo danh.

Dungeon Hunter là một trong những thương hiệu trò chơi nhập vai hành động nổi tiếng nhất được phát triển và phát hành bởi Gameloft. Các trò chơi trong series theo chân người chơi tham gia vào các cuộc phiêu lưu sử thi trong một thế giới giả tưởng, trong vai nhân vật chính phải cứu vương quốc khỏi các mối đe dọa khác nhau. Kể từ lần phát hành đầu tiên cho iOS vào năm 2009, đạt hơn 120 triệu lượt tải xuống trên toàn thế giới, các trò chơi đã được đánh giá cao về lối chơi và hình ảnh hành động.

Dungeon Hunter Mobile là một trong những trò chơi trọng điểm của GOAT Games, Guilherme Lachaut, Giám đốc Kinh doanh của Gameloft nhấn mạnh. Bản gốc Dungeon Hunter được phát hành vào tháng 10 năm 2009 với series trở thành một trong những thương hiệu game nhập vai hành động phổ biến nhất từng có trên di động, đạt hơn 120 triệu lượt tải trên toàn thế giới.

Sự kết hợp giữa đồ họa tuyệt đẹp, cốt truyện nhập vai và lối chơi hấp dẫn, tất cả được bao bọc trong một thế giới giả tưởng đen tối đã khiến người chơi quay trở lại với dòng game mang tính biểu tượng này trong nhiều năm. Game sẽ ra mắt trong năm 2023 trên Android, iOS.

Game có đồ hoạ khá đẹp mắt.

Game có đồ hoạ khá đẹp mắt.

Dungeon Hunter 6 lấy bối cảnh ở Valenthia, nơi người chơi bắt đầu hành trình của vị anh hùng để giải quyết những bí ẩn của Tháp Cấm. Bạn có tùy chọn để chọn một trong các lớp nhân vật trong Dungeon nổi tiếng: Chiến binh, Sát thủ, Cung thủ, Pháp sư trên con đường khám phá những điều kỳ bí.

Dungeon Hunter 6 còn mang đến trải nghiệm PvE hấp dẫn, nhân vật được thiết kế và các hiệu ứng chiến đấu đa dạng.Hiện tại, người chơi có thể đăng ký trước Dungeon Hunter 6 trên Android và iOS thông qua Google Play Store và App Store tương ứng. Thời điểm phát hành toàn cầu của trò chơi vẫn chưa được nhà sản xuất tiết lộ, vì vậy chúng ta cần chờ một thời gian ngắn nữa.

Link CH Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.goatgames.dhs.gb.gp

Link App Store: https://apps.apple.com/us/app/dungeon-hunter-6/id1664335636