Sau hơn 1 năm mới cập nhật phiên bản, cộng đồng Cửu Âm VNG có nhiều phản ứng trái chiều

Vừa qua vào ngày 6/12, Cửu Âm VNG đã ra mắt phiên bản mới sau hơn 1 năm phát hành. Cộng đồng Cửu Âm VNG ngay lập tức có nhiều phản ứng tích cực lẫn tiêu cực.


Cửu Âm VNG vừa cho ra mắt phiên bản mới với tên gọi “Đấu Chuyển Càn Khôn” với nhiều tính năng mớ, chế độ chơi mới hấp dẫn hơn. Tuy nhiên, điều đáng nói ở đây là sau hơn 1 năm phát hành thì Cửu Âm VNG mới tung ra bản cập nhật lớn, điều này khiến cho người chơi có cảm giác vừa mừng vừa lo.

Họ mừng vì cuối cùng sau hơn 1 năm thì cuối cùng Cửu Âm VNG cũng đã có bản cập nhật mới, nếu so sánh với bản quốc tế thì vẫn còn chậm hơn, tuy nhiên đây có thể coi là một động thái tốt từ phía NPH. Thế nhưng, những người chơi tâm huyết, gắn bó với game vẫn tỏ ra hơi lo lắng vì thời gian chờ đợi bản cập nhật quá lâu. Mặc dù trên thị trường hiện nay có rất nhiều tựa game tương tự cho người chơi lựa chọn, nhưng họ vẫn tin tưởng và ủng hộ Cửu Âm VNG vì đây vẫn đang là tựa game sở hữu đồ họa đẹp mắt, các thao tác PK đã tay, chân thật và kèm theo đó là hàng loạt tính năng đặc sắc mà không có tựa game nào có được, điển hình trong số đó phải kể đến chế độ chơi sinh tử (Tuyệt Cảnh Sinh Tồn) vừa mới được cập nhật.

Nhưng game thủ cũng không cần quá lo lắng vì lần trước bọn mình đã có phỏng vấn đại diện NPH rồi, và họ đã hứa sẽ cố gắng đẩy nhanh tiến độ trong các bản cập nhật sau.

Mặc dù vậy nhưng hiện nay trên một số group đã có nhiều luồng phản ứng trái chiều từ game thủ, có người ủng hộ NPH, có người chê trách sự chậm trễ trong việc cập nhật phiên bản mới. Dù là phản ứng tích cực hay tiêu cực, nhìn chung cộng đồng game thủ Cửu Âm VNG cũng đều rất quan tâm đến đứa con cưng này, do đó NPH cần phải biết lắng nghe ý kiến của họ, từ đó có những điều chỉnh hợp lý hơn trong tương lai.

Hy vọng với bản cập nhật mới này thì Cửu Âm VNG sẽ đáp lại phần nào đó tấm chân tình mà game thủ đã ưu ái cho mình.

Hãy truy cập vào trang chủ, fanpage, group cộng đồng & kênh Youtube của trò chơi để biết thêm thông tin chi tiết về bản cập nhật mới “Đấu Chuyển Càn Khôn”

Trang chủ: http://cuuam.360game.vn/

Group: https://www.facebook.com/groups/CongDongCuuAmVNG

Fanpage: https://www.facebook.com/CuuAmVNG/

Youtube: https://www.youtube.com/c/CuuamVNG