Sau khi lên sóng VTV rồi bay màu, TIkToker này tái xuất đã có hơn 900.000 lượt theo dõi?

Một kênh TikTok có tên tài khoản là C.B với số lượt theo dõi ngất ngưởng vừa xuất hiện ngay sau khi kênh gốc "bay màu".

Hai ngày trước, C.B - kênh TikTok sở hữu 1,2 triệu người theo dõi, chuyên công khai chỉ đích danh, "bóc phốt" người nổi tiếng bất ngờ biến mất. Diễn biến này được dân tình nhận ra ngay sau khi kênh bị VTV nhắc tên trong phóng sự cảnh báo cộng đồng.

Trước đó, tài khoản này được nhà đài nhận định thường xuyên đăng tải thông tin với mục đích xấu, tiêu cực, hãm hại người khác nhưng nhận được lượt tương tác cao, khiến người xem khó phân biệt thật giả. Kênh gây tranh cãi vì nội dung tập trung vào việc chỉ trích các cá nhân trong giới giải trí, bằng cách tiết lộ những thông tin chưa được kiểm chứng hoặc những bình luận tiêu cực.

Sau khi lên sóng VTV rồi bay màu, TIkToker này tái xuất đã có hơn 900.000 lượt theo dõi?- Ảnh 1.

Sau nhiều lần thoát "pressing", chuyện kênh này bị "bay màu" khiến không ít người hả hê. Ấy thế nhưng chỉ hai ngày sau, cư dân mạng TikTok nhận thấy một tài khoản có tên C.B cùng bộ nhận diện gồm ảnh đại diện, mô-tip lên video giống như kênh gốc xuất hiện. Đáng nói là chỉ số lượt theo dõi của tài khoản là hơn 900.000 - con số khủng và cực ấn tượng. Một kênh mới lập mà đạt được thành tích như vậy quả "không phải dạng vừa".

Sau khi lên sóng VTV rồi bay màu, TIkToker này tái xuất đã có hơn 900.000 lượt theo dõi?- Ảnh 2.

Trang này cũng lên video trấn an những người ủng hộ rằng: "Sớm quay lại, hứa với anh em, tạm ẩn thời gian nhé"; "C.B vẫn ổn nhé mọi người"... Bên dưới bình luận, dân tình hoài nghi về độ xác thực. Có người cho rằng, chủ kênh chỉ giả mạo C.B mà thôi. Cũng có ý kiến, kênh C.B là thật nhưng mua lại tài khoản từ người khác nên mới có con số theo dõi lớn đến vậy.

Sau khi lên sóng VTV rồi bay màu, TIkToker này tái xuất đã có hơn 900.000 lượt theo dõi?- Ảnh 3.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật những diễn biến tiếp theo!

http://kenhtingame.com/tiktoker-cb-vua-tai-xuat-da-co-hon-900000-luot-theo-doi-17824070510412354.chn