Mê UID đẹp, game thủ Zenless Zone Zero đã bị “scam” cả tỷ đồng

sự tăng trưởng nhanh chóng như vậy, cũng khiến cho một số game thủ Zenless Zone Zero gặp rắc rối.

Zenless Zone Zero là một trò chơi hành động 3D hoàn toàn mới của HoYoverse diễn ra trong một tương lai gần, khi thế giới bị tàn phá bởi một thảm họa. Bạn sẽ đóng vai người hùng có thể đang giải cứu những công dân bị mắc kẹt hoặc loại bỏ những tên lưu manh phiền phức để kiếm một số chiến lợi phẩm của riêng mình.

Với việc ra mắt gần đây, thì Zenless Zone Zero đang ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm chú ý từ cộng đồng người hâm mộ cũng như có một lượng người chơi cực kỳ ổn định. Tuy vậy,

Cụ thể, mới đây những game thủ Zenless Zone Zero đã lan truyền câu chuyện về một người chơi trong cộng đồng bị lừa đảo cả tỷ đồng khi muốn mua cho mình tài khoản có số UID độc lạ. Trong câu chuyện, thì một tài khoản có được cho là đã bỏ ra 121 nghìn USD (khoảng hơn 3 tỷ đồng) để mua tài khoản Zenless Zone Zero có mã UID là 100000000. Đây được cho là mã UID của người chơi đăng ký đầu tiên ở máy chủ Asia, sở hữu dãy số 0 cực đẹp và cân đối một cách hoàn hảo.

Mỗi mã UID các tài khoản của Zenless Zone Zero đều độc nhất, do vậy mã với số thứ tự cân đối như vậy thì rất khó kiếm, việc săn lùng được mã này khi trò chơi vừa ra mắt là rất khó.

Tuy vậy, nhiều game thủ khi đọc được thông tin này đã tỏ ra nghi ngờ khi có thể đây là một chiêu trò lừa đảo hay rửa tiền, và thậm chí nhiều người còn cho rằng hiện tại Zenless Zone Zero chưa có UID nào lên đến con số 100000000 cả, đây rất có thể chỉ là một chiêu trò thổi giá mà thôi.