Sau scandal: Streamer Alice chán nản, đưa ra quyết định với người “chung chăn gối”, fan nhí lập tức ủng hộ

Mới đây, fan của Alice đã rất vui mừng trước quyết định mà chính nữ streamer này cho là “động trời”.

Nếu ai theo dõi nữ streamer Alice từ lâu thì hẳn đã biết trong khoảng 2 tháng trở lại đây, cô nàng đã không còn đăng tải video clip lên trên kênh YouTube của mình. Trước đó, clip cuối cùng mà nữ streamer này đăng lên là để nói về cặp đôi Gao Bạc và Cô Ngân. Kể từ đó, fan của Alice không còn thấy cô nàng xuất hiện trên YouTube nữa.

Sau scandal: Streamer Alice chán nản, đưa ra quyết định với người “chung chăn gối”, fan nhí lập tức ủng hộ - Ảnh 1.
Sau scandal: Streamer Alice chán nản, đưa ra quyết định với người “chung chăn gối”, fan nhí lập tức ủng hộ - Ảnh 2.

Nói đến Alice là nhắc tới một trong số những trường hợp thú vị của làng streamer Việt. Bị lộ clip với người yêu, cô nàng đã có một quyết định táo bạo là… cưới luôn nam chính. Cứ tưởng nữ streamer sẽ “theo chồng bỏ cuộc chơi” khi Bắc tiến, quyết định lui về ở ẩn. Nhưng không, mới đây Alice đã đưa ra một quyết định mà bản thân cô nàng tự cho là “động trời”, đó chính là sẽ quay trở lại làm YouTube và các video sẽ xoay quanh cuộc sống của mình chứ không đơn thuần là vì game.

Sau scandal: Streamer Alice chán nản, đưa ra quyết định với người “chung chăn gối”, fan nhí lập tức ủng hộ - Ảnh 3.

Chia sẻ với fan của mình, Alice nói rằng trong khoảng thời gian hai tháng trở lại đây, cô nàng cảm thấy “nản”, không biết là mình có nên làm YouTube nữa hay không. Tuy nhiên sau đó, hàng loạt fan động viên và bản thân Alice cũng nhận được sự ủng hộ của “người chung chăn gối”, chính là nam chính trong scandal clip cách đây không lâu. Do đó, nữ streamer đã đưa ra quyết định quay trở lại.

Sau scandal: Streamer Alice chán nản, đưa ra quyết định với người “chung chăn gối”, fan nhí lập tức ủng hộ - Ảnh 4.

Ngay lập tức, hàng loạt fan nhí của streamer đã nhanh chóng ủng hộ, rất nhiều bình luận đại loại như “Yeah cuối cùng chị cũng đã trở lại. Chị làm em tưởng chị nghỉ quay YouTube rồi chứ”… đã được fan nhí của Alice gửi tới thần tượng của mình. 

Sau scandal: Streamer Alice chán nản, đưa ra quyết định với người “chung chăn gối”, fan nhí lập tức ủng hộ - Ảnh 5.

Có thể thấy, dù việc lộ clip đã gây ảnh hưởng ít nhiều tới sự nghiệp streamer của cô nàng song Alice vẫn nên cảm thấy may mắn vì có một lượng fan nhí ủng hộ lớn đến như thế. Hãy cùng chờ xem những content YouTube mới mà Alice mang tới cho fan của mình sẽ như thế nào nhé.