Sau Zombie, PUBG Mobile quốc tế lại sắp ra mắt hiệu ứng bầu trời cực quang Aurora vô cùng đẹp mắt

Phiên bản PUBG Mobile quốc tế chuẩn bị có thêm cập nhật hiệu ứng cực quang vô cùng đẹp mắt.

Như chúng tôi đã thông tin về nội dung cập nhật này, hiệu ứng Aurora (cực quang) hoàn toàn có thật trong tự nhiên, được con người thích thú sau khi khám phá, tìm hiểu. Nhưng nó chỉ xuất hiện ở một số khu vực nhất định trên Trái đất. 

Về hiện tượng Aurora (cực quang) trong tự nhiên, đôi khi trông chúng như những dải ruy-băng bay phấp phới trên bầu trời với đủ các màu xanh, đỏ, xanh lá hay tất cả các màu đó. Nó được gọi là Aurora Borealis, hay ngắn gọn hơn là Aurora – cực quang.

Người Vikings nghĩ rằng cực quang là sự phản chiếu chiếc áo giáp của Nữ thần chiến tranh Valkyries trong thần thoại Bắc Âu. Còn người Eskimos ở Greenland thì lại cho rằng cực quang có liên quan tới cái chết. Theo người Indians ở Bắc Mỹ, cực quang là ánh sáng từ các đám lửa trại ở phía xa về phương Bắc. Vào thời Trung cổ, cực quang báo hiệu điềm xấu về chiến tranh hoặc dịch bệnh, ví dụ như bệnh dịch hạch.

Ngày nay, với sự phát triển của khoa học, chúng ta biết rằng cực quang là hiện tượng ánh sáng xảy ra do các phân tử năng lượng cao từ các cơn gió Mặt trời tương tác với từ trường Trái Đất. Dù sao thì, những kiến thức khoa học khô khan không làm cho người ta hết trầm trồ vì vẻ đẹp của nó.

Trong thế giới game, hiệu ứng thời tiết phong phú là một tính năng đặc sắc của PUBG Mobile khi mang đến cho người chơi khả năng trải nghiệm thú vị với màu sắc khác nhau trên cùng một bản đồ. Trong phiên bản có map tuyết Vikendi game của Tencent đã chính thức có thêm hiệu ứng cực quang (Aurora).

Cùng với bản đồ tuyết, hiệu ứng cực quang này sẽ được kích hoạt ngẫu nhiên trong bản đồ tuyết. Bạn có thể thấy điều này tương tự như việc xuất hiện cảnh sương mù trong map Sanhok đã có hiện nay. Dự kiến phiên bản quốc tế sẽ cập nhật hiệu ứng này ở bản đồ Vikendi vào tháng 3 tới đây.

Mọi thông tin chi tiết về game mobile này sẽ được chúng tôi tiếp tục thông tin.