Zombie PUBG Mobile không hề biết bơi, đợn giản là hãy xuống nước và tiêu diệt hết chúng

Bạn có biết zombie trong PUBG Mobile không có khả năng bơi lội, hãy tận dụng điều này để giành chiến thắng dễ dàng hơn.

Chế độ Zombie PUBG Mobile mới ra mắt mang đến trải nghiệm đầy mới mẻ cho game thủ mặc dù đây không phải là nội dung mới trong game nhập vai, bắn súng. Nhờ có sự hợp tác với sản phẩm Resident Evil 2 nên trò chơi sinh tồn của Tencent Games đã mang đến một tính chất mới cho chế độ này.

Vào ban ngày, zombie sẽ xuất hiện tại một số địa điểm cụ thể và đi lang thang xung quanh nó. Nếu một người chơi đến gần một thây ma, chúng sẽ bị thu hút và tiến dần dần về phía bạn.

Tuy nhiên, vào lúc hoàng hôn và đến khi tối mịt, thì thây ma sẽ năng động hơn và chúng sẽ tự động đi kiếm bạn. Thậm chí chúng có thể mở khóa cửa và khiến bạn khó có thể cố thủ trong nhà được. Lựa chọn duy nhất còn lại ở đây chỉ đơn giản là tự vệ cho đến khi bình minh trong lúc vẫn phải tiếp tục đối phó với những sinh vật này.

Tốc độ các trận đấu được đẩy lên khá nhanh vì người chơi PUBG Mobile sẽ phải chiến với cả zombie lẫn người chơi khác nữa. Bên cạnh đó, một số con zombie đặc biệt sẽ xuất hiện với những đặc điểm và chiến thuật khác nhau khiến bạn không biết đâu mà lần. May mắn là một số con boss sẽ được báo động trước để bạn có thời gian chuẩn bị đối phó.

Việc tấn công và chiến đấu với bè lũ zombie khiến game thủ cần đến nhũng vũ khí chiến đấu chuyên dụng. Không hẳn là những vật dụng chiến đấu thông thường nữa mà bạn cần đến những vật phẩm chức năng để tăng sát thương. Nhưng một điều bạn có biết rằng điểm yếu của zombie là KHÔNG BIẾT BƠI?

Lợi dụng điều này nhiều game thủ PUBG Mobile đã chọn giải pháp dẫn dụ zombie xuống gần những nơi là biển, có nước sau đó bơi ra xa vừa thoát thân và vừa để tiêu diệt. Nếu trong trường hợp bị đám zombie vây đuổi bạn chỉ cần chạy về nơi có nước sâu. Lưu ý là ở gần bờ zombie vẫn có thể tấn công song nếu ở xa thì sẽ thoát hoàn toàn khỏi chúng. Lúc đó bạn có thể tự do tấn công zombie mà không sợ chúng phản damage.

Như vậy đây là một phát hiện thú vị và hữu ích cho game thủ PUBG Mobile sinh tồn trong chế độ Zombie nhiều khắc nghiệt. Chúc bạn thành công.