ScarQuest – Quản lý và trang trí đảo sao của riêng bạn

ScarQuest là tựa game chiến thuật quản lý tài nguyên, xây dựng hòn đảo mang đến cơ hội kiếm được các hành tinh cực kỳ quý hiếm.

Trong ScarQuest, bạn có thể xây dựng căn cứ, chọn địa hình thuận lợi, khéo léo sắp xếp bẫy và tháp, đồng thời trừng phạt những kẻ dám chọc giận bạn. Bạn sẽ có cơ hội có được vùng đất hành tinh, trở thành một trong những chủ sở hữu hành tinh và để danh tiếng của bạn lan rộng khắp vũ trụ.

Game ScarQuest có hơn chục loại địa hình phòng thủ, tùy từng loại địa hình, người chơi cần lựa chọn anh hùng, các loại bẫy, các tháp phòng thủ phù hợp. Tất cả chiến thuật đều do người chơi quyết định, bạn có trong tay toàn quyền điều quân để sắp xếp các đội hình khác nhau nhằm giành chiến thắng.

Game ScarQuest có hàng chục anh hùng độc đáo, có thể được kết hợp với nhiều chiến thuật và kết hợp với nhau để chống lại kẻ thù một cách hiệu quả nhất. Bạn có thể đối đầu trực diện với kẻ thù hoặc có thể sử dụng khả năng dịch chuyển tức thời để tấn công trực tiếp vào pháo đài chính của đối thủ.

Trong game, mỗi khi quân địch tấn công vào một địa điểm nào đó thuộc khu vực của bạn, bạn có thể vào ngay chiến trường phòng thủ để theo dõi trận chiến. Lúc đó, người chơi cũng có thể sử dụng nhiều kỹ năng tăng cường phòng thủ khác nhau tùy theo tình hình chiến đấu để chặn đòn tấn công của kẻ thù. Ngoài ra, còn được dùng nhiều biểu cảm khác nhau lên kẻ thù để đánh lạc hướng chúng.

Bên cạnh việc phòng thủ, người chơi cũng có thể triển khai các cuộc cướp bóc tài nguyên của các tướng lĩnh bị đánh bại để tăng cường sức mạnh hơn nữa cho quân đội của bạn. Nếu gặp phải hạm đội ngoài hành tinh xâm chiếm vũ trụ, người chơi tiêu diệt được chúng sẽ kiếm được vô số tiền thưởng. Tuy nhiên, không thể đánh giá thấp sức mạnh của kẻ thù, bạn cần phải tiến lên một cách cẩn thận và đảm bảo an toàn là trên hết.

ScarQuest hứa hẹn sẽ thêm vào nhiều lối chơi mới lạ và thú vị hơn trong các bản cập nhật trong tương lai. Vì vậy nếu là một người chơi mê chiến thuật phòng thủ tháp thì đừng bỏ lỡ tựa game mobile đặc sắc này.

Tải game cho AndroidIOS