Ash of God: Redemption ra mắt trên mobile

Ash of God: Redemption là tựa game thú vị với cái kết mở, mang đến một thế giới luôn phát triển theo cùng ý của người chơi.

AurumDust vừa công bố phát hành Ash of Gods: Redemption trên các thiết bị di động, mang đến cho bạn cơ hội hòa mình vào một thế giới bị chia cắt bởi chiến tranh và thảm họa Great Reaping. Game từng ra mắt khá phổ biến trên PC, giành được các giải thưởng như Trò chơi hay nhất tại Games Gathering Conference and White Nights năm 2017.

Khi tham gia vào câu chuyện phức tạp của Ash of God: Redemption, bạn sẽ đưa ra những quyết định quan trọng và tham gia vào các trận chiến theo lượt trong một thế giới hỗn loạn mà ngay cả những anh hùng cũng không thể tồn tại lâu.

Phiên bản di động của Ash of Gods: Redemption bảo tồn tất cả các yếu tố đã tạo nên thành công cho phiên bản PC. Bạn sẽ tìm thấy một cốt truyện phong phú, có chiều sâu, phong cách đồ họa nghệ thuật ngoạn mục và nhạc nền lôi cuốn. Với môi trường nhỏ hơn, giao diện người dùng đã được tinh chỉnh để đảm bảo trải nghiệm mượt mà và thoải mái trong các trận chiến và đối thoại.

Mặc dù bộ truyện đã xuất hiện được một thời gian nhưng Redemption thực sự là trò chơi có thời lượng đầy đủ đầu tiên lấy bối cảnh ở Terminus, vũ trụ của bộ truyện. Bạn sẽ bước vào cốt truyện của ba nhân vật chính khác nhau : Thuyền trưởng Thorn Brenin, vệ sĩ Lo Pheng và người ghi chép Hopper Rouley sẽ cùng những người khác ngăn chặn một thảm họa diệt vong đang đến gần.

Có rất nhiều trò chơi mà các quyết định của bạn sẽ để lại hậu quả lâu dài cho tương lai. Ash of Gods: Redemption còn tăng cường mặt này vì lựa chọn của bạn thậm chí có thể dẫn đến cái chết của nhân vật chính. Tuy nhiên, khi một nhân vật bị chết thì đó cũng chưa phải là game over – câu chuyện vẫn tiếp tục diễn ra với những nhân vật còn lại và những quyết định của bạn sẽ ảnh hưởng đến game lâu dài.

Tải game : iOS/Android