Sẽ có "PUBG Mobile" do chính Bluehole cùng Tencent Games phối hợp phát triển, ra mắt trong tương lai?

Viễn cảnh về sự xuất hiện tựa game PUBG Mobile do chính cha đẻ phiên bản PC hiện hành - Bluehole cùng Tencent Games phát triển, xuất hiện trong tương lai không xa.

Điều trên hoàn toàn có cơ sở bắt đầu từ việc Tencent Games chính là đại diện phát hành độc quyền PUBG hiện nay tại quốc gia đông dân nhất thế giới. Vượt qua các đối thủ nặng ký khác, Tencent vừa trở thành đối tác chiến lược của Bluehole khi giành quyền phát hành tựa game sinh tồn hot nhất hiện nay - PUBG - ở Trung Quốc.

Ngay sau đó, trong một diễn biến liên quan, cuộc họp với truyền thông báo giới giữa CEO của PUBG Corp (công ty con, trực thuộc Bluehole có trụ sở tại Hàn Quốc) - ông Kim Changhan và Phó Chủ tịch Tencent Games - Mã Hiểu Điệt cho biết hai bên sẽ tăng cường hợp tác phát triển tựa game PUBG phiên bản PC tại Trung Quốc theo một lộ trình và tính chất phù hợp. Bên cạnh đó việc liên kết để tạo ra phiên bản mobile cũng nằm trong kế hoạch của cả hai bên.

Phó Chủ tịch Tencent Games Mã Hiểu Điệt

PUBG Corp hợp tác với Tencent trong việc phát hành game tại Trung Quốc và dự án "PUBG Mobile"

Trước mắt Tencent Games đang gấp rút chuẩn bị chu đáo nhất mọi công đoạn để đưa PUBG vào thị trường Trung Quốc. Sẽ có những điều chỉnh cụ thể, đặc thù để phù hợp với luật định của quốc gia song không làm ảnh hưởng tới lối chơi, phong cách chiến đấu của sản phẩm do Bluehole sản xuất.

Về việc phát triển phiên bản mobile đó vẫn là một dự liệu tương lai mà hai bên sẽ tiếp tục vun đắp để tiến tới thực hiện. Mọi thông tin về PUBG Mobile do Bluehole (PUBG Corp) và Tencent Games sẽ được công bố trong thời gian thích hợp. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin tới bạn đọc trong tin bài sau.