Second Galaxy – game nhập vai khai phá vũ trụ chính thức ra mắt

Một vũ trụ rộng lớn đang chờ đợi bạn trong Second Galaxy – trò chơi khoa học viễn tưởng thế giới mở mới đến từ Zlongame

Tham gia Second Galaxy, bạn sẽ được khám phá một vũ trụ trải dài vô biên với gần 1000 năm ánh sáng, có 4961 thiên hà. Chưa dừng lại ở đó, thế giới game liên tục được mở rộng mỗi ngày và sẽ mang đến những giây phút giải trí vô cùng thú vị cho người chơi..

Tại đây, người chơi từ khắp nơi trên thế giiới có thể có thể điều khiển hàng trăm phi thuyền không gian qua các vì sao, tham gia một trong 5 giải đấu và chiến đấu với các đối thủ khác để bảo vệ các nguồn tài nguyên, kiểm soát một hệ mặt trời; hoặc nếu bạn có đủ kỹ năng, có thể thống trị toàn bộ thiên hà.

Mọi thứ đều có thể nhìn thấy ngay trên màn hình, từ vũ khí và thiết bị đến tàu vũ trụ và các cấu trúc không gian kỳ dị, cũng như trận không chiến giữa những chiếc tàu khổng lồ với nhau. Để nâng cao cảm giác đắm chìm của người chơi trong trò chơi, UI sẽ tự động biến mất sau một thời gian không hoạt động, cung cấp một cái nhìn rõ ràng, như bạn đang thực sự chu du ngoài vũ trụ

Bạn bắt đầu game bằng cách tạo ra một nhân vật và chọn nghề nghiệp của mình như sĩ quan, nhà khoa học, kỹ sư hay nhà thám hiểm, Khi di chuyển qua các hành tinh khác nhau trong vũ tụ. Người chơi sẽ tìm thấy các nhiệm vụ hướng bạn đến những vùng không gian khác nhau. Người chơi có thể tạo ra các lỗ đen để nhanh chóng tiếp cận nền văn minh chưa từng được biết tới và thám hiểm những xác tàu tàn tích bị lạc ở thái dương hệ ngoài kia.

Sau khi khai thác vô vàn vật liệu quý hiếm từ các hành tinh xa xôi hoặc nhặt đồ giá trị ở các con tàu đắm từ một trận chiến giữa thiên hà, bạn có thể trao đổi chiến lợi phẩm của mình với những người chơi khác trên thị trường chợ đen. Second Galaxy có một hệ thống giao dịch thời gian thực giúp gamer dễ dàng tìm thấy tài nguyên họ cần, để tạo ra tàu vũ trụ mạnh mẽ và độc đáo nhất. Có tất cả 5 loại tàu vũ trụ với hơn 150 chiếc cho bạn thỏa sức lựa chọn.

Người chơi có thể tùy chỉnh con tàu của mình bằng cách chọn từ hơn 1000 thiết bị chiến thuật, 3000 bộ phận tàu vũ trụ và hơn 5.000 nâng cấp công nghệ. Ngoài giao dịch, game Second Galaxy còn mang đến cho gamer cơ hội để nhập vai bằng cách tham gia những trận chiến hấp dẫn giữa bang hội ingame.

Đồ họa siêu đẹp mắt và thể hiện chi tiết những con tàu vũ trụ là một trong những điểm thu hút người chơi đến với Second Galaxy.

Game hiện đang được phát hành miễn phí trên cả iOS và Android.

Tải game : iOS/Android