Shadow Hero: Idle Defense War - Game thủ thành mới vừa ra mắt trên nền tảng mobile

Bối cảnh của game Shadow Hero: Idle Defense War diễn ra vào thế kỷ 15 khi sức mạnh bóng tối lần đầu tiên xuất hiện, khi đế chế của những Ninja hùng mạnh nhất vẫn còn tồn tại.

MỤC LỤC [Hiện]

Để bảo vệ đất nước, một đội quân là các người hùng được huấn luyện ngày đêm để canh giữ thành lũy và đẩy lùi các cuộc tấn công của thế lực bóng tối. trong game là người hùng đứng lên bảo vệ thành trì, gìn giữ hòa bình nhân loại.

Trong Shadow Hero: Idle Defense War , creep chưa bao giờ khắc nghiệt đến thế và những trận chiến này sẽ để lại cho bạn những trải nghiệm lâu dài. Vô số bản đồ bị tấn công bởi nhiều kẻ thù khác nhau, mỗi cấp độ có nhiều đợt tấn công di chuyển với tốc độ nhanh chóng, đặt kỹ năng huấn luyện và chiến lược của bạn vào thử thách. Để trở thành anh hùng phòng thủ tốt nhất trong cuộc chiến phòng thủ này, bạn phải đánh bại những kẻ xấu xa độc ác này để giành chiến thắng. Hãy 'xây dựng một đội mạnh mẽ với các anh hùng nguyên tố và làm bất cứ điều gì khiến bạn trở thành đội kiên cường nhất để giành chiến thắng trong trò chơi TD bắn súng phòng thủ nhàn rỗi chiến lược này.

Đừng bỏ lỡ cơ hội chơi một trò chơi là sự kết hợp tuyệt vời của các thể loại TD, AFK, PVZ, IDLE, DEFENSE và SHOOTING. Tiêu diệt đám Ác ma bóng tối và trở thành Người bảo vệ tháp giỏi nhất trong Shadow Hero: Idle Defense War.

Tựa game phòng thủ nhàn rỗi Shadow Hero: Idle Defense War đem lại trải nghiệm tốt nhờ lối chơi đơn giản nhẹ nhàng nhưng cũng đầy thử thách tài năng, chiến thuật của người chơi, bạn cần một tựa game giải trí thì hãy chơi Shadow Hero: Idle Defense War nhé.

Shadow Hero: Idle Defense War hiện đang có trên nền tảng mobile và hỗ trợ cả Android và IOS, các bạn có thể tải game Shadow Hero: Idle Defense War về trải nghiệm thông qua Google Play Store và Apple Store.