Siêu Học Viện 3D game đấu tướng Pokémon sắp ra mắt tại Việt Nam

Siêu Học Viện 3D tựa game Pokémon sắp được NPH Boom Games phát hành tới cộng đồng game thủ tại Việt Nam vào tháng 12 tới đây. Trò chơi hứa hẹn mang đến trải nghiệm độc đáo với hình ảnh 3D đẹp mắt và cuộc đối đầu giữa những Siêu Thú mạnh mẽ.

Trong thế giới rộng lớn của Siêu Học Viện 3D, bạn sẽ phải đối mặt với những thách thức để trở thành một HLV hàng đầu. Tìm hiểu về những bí mật ẩn sau  khu rừng sâu thẳm, leo lên những ngọn núi cao ngất để thu phục những Siêu Thú mạnh mẽ.

Siêu Học Viện 3D

Với đồ họa 3D sống động, game đưa bạn đến gần hơn với thế giới Pokémon. Người chơi cần thu phục các Pokémon sau đó xây dựng vào đội hình chiến đấu của mình, mỗi Siêu Thú đều sở hữu kỹ năng đặc biệt. Người chơi cần huấn luyện chúng và chuẩn bị cho những trận đấu đầy chiến thuật. Với hơn 100 Siêu Thú khác nhau, người chơi có cơ hội sưu tập những Pokémon mà mình yêu thích.

Siêu Học Viện 3D

Tiến Hóa Mega không còn là khái niệm xa lạ với những người yêu thích sự đột phá về sức mạnh đối với Pokémon của mình. Tại Siêu Học Viện 3D, bạn có cơ hội khám phá sức mạnh đỉnh cao thông qua tính năng Tiến Hóa Mega. Tiến Hóa Mega sẽ phải trải qua các giai đoạn khác nhau, mỗi lần tiến hóa thành công sẽ tăng các thuộc tính, sức mạnh kỹ năng, điểm chủng tộc.

Siêu Học Viện 3D

Người chơi cũng cần tìm kiếm các món trang bị cho Siêu Thú của mình. Những trang bị mà 1 Pokemon cần phải có sẽ bao gồm: Trang Sức (4 món), Đá Bùa, Túi Phụ Kiện, Thiết Bị (6 món). Các Pokémon cần phải sở hữu các loại trang bị tương ứng để có thể áp dụng được những chiến thuật mà người chơi đề ra.

Siêu Học Viện 3D

Siêu Học Viện 3D

Mỗi trận đấu trong game đều đòi hỏi sự suy nghĩ kỹ lưỡng về cách sử dụng kỹ năng Siêu Thú và chiến thuật của bạn. Điều này đặt ra yêu cầu cao về sự chủ động, linh hoạt và tư duy chiến thuật. Bên cạnh cuộc phiêu lưu chính, Siêu Học Viện 3D còn chứa đựng các minigame phong phú và đa dạng, cho người chơi trải nghiệm thú vị sau cuộc phiêu lưu căng thẳng.

Siêu Học Viện 3D

Trong game còn nhiều hoạt động PvE, PvP cho người chơi đại chiến, so trình chiến thuật với nhau. Siêu Học Viện 3D dự kiến ra mắt vào đầu tháng 12 trên thiết bị Android và IOS. Để cập nhật các tính năng mới cùng các phần quà hấp dẫn, người chơi có thể theo dõi fanpage "Siêu Học Viện 3D - Đại Chiến Siêu Thú".