Siêu phẩm FPS 5v5 Shadowgun War Games chính thức có mặt trên store

QUỐC TẾ_ Ngay lúc này, ở một số khu vực và quốc gia, game thủ đã có thể download Shadowgun War Games và trải nghiệm trò chơi bắn súng hành động hấp dẫn này.

Như KenhTinGame đã thông tin trong những bài trước, tựa game Shadowgun War Games của Madfinger là sản phẩm bom tấn ở thể loại MMOFPS trên mobile ngay đầu năm 2020. Đây là trò chơi mới nhất trong hệ thống game online của hãng game đến từ Cộng hòa Séc.

Theo đó, từ ngày 12 tháng 02, trong nỗ lực mới của Madfinger, Shadowgun War Games đã có sẵn trên hệ thống kho ứng dụng của Google Play Store và trên Apple App Store tại một số quốc gia và khu vực trên thế giới. Tất nhiên là game hiện chỉ có giao diện tiếng Anh. Theo chia sẻ từ phía nhà phát triển, phiên bản này được làm phong phú với nhiều nội dung hơn, chế độ trò chơi khác và nhiều tính năng mới khác hứa hẹn đem đến những trận chiến sôi động bậc nhất.

Bước chân vào game, bạn sẽ tham gia một trận đấu 5v5 trong một đội với 4 người chơi khác và đối đầu với 5 người chơi khác có cùng kỹ năng. Việc xếp đội được tiến hành ngẫu nhiên hoặc mời ghép theo danh sách bạn bè.

Trong Shadowgun War Games, các chế độ trò chơi hiện tại là truyền thống trong game bắn súng hiện nay nên người chơi dễ dàng tham gia, làm quen và nhập cuộc nhanh chóng. Không giống như Call of Duty: Mobile, trò chơi của Madfinger Games cho phép người chơi chọn lựa và điều khiển các nhân vật độc đáo với các kỹ năng và thống kê đặc biệt. Có những người sở hữu khiên phòng thủ và ném lựu đạn, có những nhân vật vào chế độ bắn liên tục và sát thương mạnh, lại có loại hình nhân vật có thế mạnh trong việc trị liệu cho đồng đội và đánh lạc hướng đối phương. Tính năng này gần như game Overwatch của Blizzard.

Khi tham gia có 3 nhân vật có sẵn với 2 nhân vật nữa dễ dàng được mở khóa bằng cách leo lên thứ hạng. Để tăng thứ hạng bạn cần chơi và giành chiến thắng quyết định trong các trận đấu. Ngoài ra còn có một trận chiến kinh điển nhắm đến các vật phẩm phần thưởng chuyên là skin trang phục và vũ khí vô cùng thú vị.

Trò chơi cũng sẽ có các bản cập nhật thường xuyên để thêm sự lựa chọn và làm phong phú hóa trải nghiệm PvP trong Shadowgun War Games. Một số phương diện được hé lộ như sự xuất hiện của những anh hùng mới, chế độ trò chơi, sự kiện, giao diện và biểu tượng cảm xúc mới.

Tải cho Android: https://play.google.com/store/apps/

Tải cho iOS: https://apps.apple.com/it/app/shadowgun-war-games