Siêu phẩm Mir4 được WeMade ấn định ngày Open Beta

12/08/2021 QUỐC TẾ_ Hãng phát hành đang mong muốn người chơi đóng góp ý kiến cho nhân vật trong Tân Thiên Long Bát Bộ Mobile 2021.

QUỐC TẾ_ Hiện thời gian phát hành game Mir4 của WeMade đã được công bố. Cộng đồng game thủ đang mong chờ sản phẩm này.

Thông báo được đưa ra trên fanpage quốc tế chính thức của  trò chơi với nội dung: “Tựa game của chúng tôi đã được sự quan tâm của nhiều người. Công ty thông báo ngày ra mắt chính thức của sản phẩm là vào lúc 11 giờ ngày 26 tháng 08 năm 2021 (UTC + 8)”.

Đã có ngày Open Beta siêu phẩm Mir4 do WeMade phát hành

Đã có ngày Open Beta siêu phẩm Mir4 do WeMade phát hành

Đây là phiên bản quốc tế được phát hành cho Android, iOS của Mir4 sau thành công của sản phẩm tại thị trường quê nhà.

Công ty game đến từ Hàn Quốc cũng cho biết, họ đang cố gắng hết sức để nhu cầu, phản hồi của cộng đồng game thủ đã gửi tới ban điều hành game trong giai đoạn Closed Beta trước khi ra mắt chính thức.

Thông tin chi tiết về lịch trình sẽ được công bố sớm tại diễn đàn chính thức và trang Facebook của WeMade. Bạn đọc quan tâm có thể theo dõi thường xuyên.

Game sở hữu đồ hoạ đẹp mắt, cạnh tranh với các game MMO đình đám hiện nay

Game sở hữu đồ hoạ đẹp mắt, cạnh tranh với các game MMO đình đám hiện nay

Trò chơi Mir4 Mobile được phát triển theo thể loại nhập vai nhiều người chơi. Game có bối cảnh thế giới dựa trên phiên bản trò chơi PC Nhiệt Huyết Truyền Kỳ (The Legend of Mir 2) vốn được phát hành ở xứ kim chi từ trong quá khứ.

Bản mobile này là sự tiếp nối 500 năm sau với nhiều diễn biến, sự kiện mới nhằm mang đến cho game thủ nhiều trải nghiệm thú vị.

Trò chơi nhập vai này sẽ được chia làm 4 class nhân vật chính bao gồm Chiến binh, Kiếm sĩ (gần như Samurai), Pháp sư và Đạo sĩ. Mỗi nghề nghiệp đều sở hữu một vũ khí chính với hệ thống kỹ năng chiến đấu đặc sắc khác nhau. Đồ hoạ đỉnh cao là điểm nhấn không thể bỏ qua.

Game có nhiều hoạt động PvE hấp dẫn

Game có nhiều hoạt động PvE hấp dẫn

Tất cả những người tham gia đều được tặng các vật phẩm quà thưởng khác nhau để hỗ trợ phát triển nhanh hơn trong quá trình chơi thử nghiệm. Sau thành công ở thị trường quốc nội Hàn Quốc, việc ra mắt bản quốc tế như một cách để Wemade mở rộng lượng người chơi cũng như doanh thu của mình.

Trang chủ: https://www.mir4global.com