Sinh con chưa hạ nhiệt, Thiện Nữ Mobile lại đốn tim fan với cảnh “kiss” - Game Mobile

Mệnh danh là thế giới sặc mùi ngôn tình, thế nên khi xét về mật độ “thả thính” thì chắc chắn khó game nào qua được Thiện Nữ Mobile.

Khi mà cơn sốt “sinh con” vừa mới lắng đọng đôi chút thì những hình ảnh về động tác ôm hôn đầy nóng bỏng giữa 2 nhân vật lại xuất hiện khiến con dân Thiện Nữ Mobile cảm thấy cực kỳ phấn khích. Tuy nhiên họ cũng buồn ghê gớm vì đây là bản bên Trung thôi, còn ở Việt thì biết khi nào VNG mới chịu cập nhật cho thỏa lòng.

Sinh con chưa hạ nhiệt, Thiện Nữ Mobile lại đốn tim fan với cảnh “kiss”

Thế nhưng nhiều game thủ lại trổ tài “suy diễn” chắc có lẽ Thiện Nữ Mobile sẽ cập nhật động tác này trước hoặc cùng lúc với sinh con. Theo suy đoán rất ngôn tình của trai xinh gái đẹp trong thế giới này thì phải có những yếu tố thân mật như thế mới có thể tiến đến việc cho ra các đời bảo bối được chứ. Hình ảnh hôn nhau cực kỳ ngọt nào tình tứ ấy khiến ai cũng phải nóng mặt, dự kiến khi ra động tác này cộng đồng Thiện Nữ Mobile chắc sẽ không còn là nhóm game nữa là trở thành nhóm ngôn tình 18+ mất thôi.

Thiện Nữ Mobile
Sáng mắt chưa? Đã có người sinh con trong Thiện Nữ Mobile rồi kìa
Sinh con vẫn luôn là đề tài nóng phỏng tay trong cộng đồng Thiện Nữ Mobile suốt nhiều tháng qua, cứ nhắc đến chuyện này là mắt ai cũng “sáng rỡ”.

Song song sự hào hứng đó thì cũng có 1 bộ phận game thủ khá là ngứa mắt với tính năng mới này, vì họ chính là những nhân vật đang còn “FA”. Đã cô đơn mà đi đâu cũng thấy người ta tình tứ ôm ấp, sắp tới lại còn “kiss”, còn sinh con các kiểu nữa thì thôi rồi, có nỗi đau nào hơn nỗi đau này? Cảm giác của họ chắc chỉ có thể gói gọn trong 4 chữ: vạn tiễn xuyên tâm.

Bên cạnh “nụ hôn” đang làm mưa làm gió thì những ngày qua, chẳng hiểu vì sao mà Thiện Nữ Mobile lại nổi lên trào lưu khoe tay. Ai cũng tò mò muốn biết đằng sau những nhân vật như Nhân Yêu, Yển Sư, Dị Nhân, Phương Sĩ,… là những đôi tay như thế nào, dũng mãnh hay yểu điệu?

Sinh con chưa hạ nhiệt, Thiện Nữ Mobile lại đốn tim fan với cảnh “kiss”

Sinh con chưa hạ nhiệt, Thiện Nữ Mobile lại đốn tim fan với cảnh “kiss”

Sinh con chưa hạ nhiệt, Thiện Nữ Mobile lại đốn tim fan với cảnh “kiss”

Trò này đang được cộng đồng Thiện Nữ Mobile tham gia cực kỳ nhiệt tình, thậm chí đây còn được xem là 1 kiểu “thả thính” mới trong thế giới này, liệu có ai trúng sét ái tình sau khi bắt gặp 1 đôi bàn tay nào đó hay không? Nghe có vẻ vô lý nhưng tất cả đều có thể xảy ra trong thế giới đậm chất ngôn tình này bạn nhé!

Sinh con chưa hạ nhiệt, Thiện Nữ Mobile lại đốn tim fan với cảnh “kiss”

Ra mắt hơn 2 năm, Thiện Nữ Mobile của nhà phát hành VNG luôn là 1 trong những tựa game online “hot” trong thời điểm hiện tại nhờ sở hữu lượng cộng đồng to lớn và hoạt động cực kỳ sôi nổi. Đây là điều mà có lẽ rất nhiều tựa game cùng thể loại cực kỳ ngưỡng mộ. Nếu thích thể loại nhập vai có chứa đựng nhiều yếu tố ngôn tình, chắc chắn bạn không thể bỏ qua thế giới này.

Fanpage: https://www.facebook.com/thiennu.zing.vn/

Group: https://www.facebook.com/groups/thiennumobile/