Sky Utopia tựa game nhập vai sở hữu nền đồ họa anime đẹp mắt sắp có mặt tại Việt Nam

Một NPH game tại Việt Nam đã âm thầm đưa thành công tựa game Sky Utopia về tay game thủ nước nhà. Dự kiến trò chơi sẽ phát hành sớm trong quý 1/2023!

Sky Utopia thuộc thể loại game nhập vai rảnh tay màn hình dọc. Điểm sáng ở trò chơi nằm ở nền đồ họa 3D ấn tượng từ tạo hình nhân vật đến hoạt cảnh, giao diện đều đậm chất anime Nhật Bản.

Sky Utopia

Sky Utopia đưa người chơi đến một thế giới giả tưởng đang bị xâm chiếm bởi lực lượng bóng tối. Để cứu hành tinh của mình thoát khỏi thế lực này, những nhà thám hiểm dũng cảm đã thành lập Hội Thám Hiểm để bảo vệ quê hương của họ. Tại đây, họ sẽ đối mặt với những thử thách khó nhằn, tham gia những trận chiến cam go và tiêu diệt những con quái vật khổng lồ.

Sky Utopia

Tham gia vào game, chơi có thể chọn 1 trong 2 class nhân vật để bắt đầu mặc định gồm Swordman hoặc Mage.

Đặc biệt, Sky Utopia còn cho phép người chơi có thể chuyển chức, tiến hóa class nhân vật sẵn có ban đầu theo nhiều hướng khác nhau về sau mà không gặp phải rào cản gì.

Không những thế, game còn hỗ trợ nhiều hướng build nhân vật độc lạ, đi kèm nhiều phong cách chiến đấu khác nhau tạo điều kiện cho game thủ tha hồ lựa chọn mà không cảm thấy nhàm chán hay trùng lặp.

Sản phẩm được xây dựng theo cơ chế nhàn rỗi, do đó những nhân vật trong game vẫn tiếp tục di chuyển và chiến đấu ngay cả khi người chơi không có mặt trong game. Tuy nhiên, khi người chơi quay trở lại, kinh nghiệm và tài nguyên sẽ tự động gửi đến người chơi và có thể sử dụng chúng để bổ sung những tính năng, sức mạnh cho nhân vật của mình.

Sky Utopia

Do mang yếu tố idle nên các nhân vật trong game Sky Utopia sẽ liên tục di chuyển và chiến đấu ngay cả khi người chơi thoát game.

Ngoài ra, game còn có những tính năng khác như: làm nhiệm vụ, farm quái vật để lên cấp, săn Boss, PK với các đối thủ khác,…

Sky Utopia

Trang fanpage chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Kênh Tin Game Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!