Smilegate RPG đang đẩy mạnh phát triển game Lost Ark Mobile

Lost Ark Mobile hứa hẹn sẽ tiếp nối của anh cả Lost Ark trên PC, tựa game đã tạo ra sự tăng trưởng 450% cho Smilegate RPG trong năm 2019.

Smilegate RPG tiết lộ rằng họ đã thu về khoảng 65 triệu USD với lợi nhuận khoảng 2,4 triệu USD trong năm 2019 và trò chơi kiếm nhiều tiền nhất là MMORPG trên PC có tên Lost Ark.


Một thông tin thú vị khác là studios này là một phần của Smilegate Holdings, nơi họ có 22 triệu đô la chi phí lương vào năm 2019, tăng 17,2% so với năm 2018. Chi phí ở đây cao hơn vì Smilegate RPG đã bổ sung nhân lực để phát triển Lost Ark Mobile với Unreal Engine 4.


Vào cuối năm 2019, có một khoản dự trữ tiền mặt khoảng 1,7 triệu USD, có liên quan đến việc chuẩn bị thuê nhân viên mới để phát triển trò chơi Lost Ark Mobile như đã thông báo hôm nay.


Lost Ark là một game MMORPG với đồ họa 3D. Trò chơi là Action-Lock. Cho phép người chơi giải phóng hoàn toàn cuộc tấn công Câu chuyện của trò chơi sẽ xảy ra khi đội quân quỷ Kazeros xâm chiếm thế giới qua Cổng Chaos, khiến thế giới hỗn loạn. Mọi người trốn thoát hoặc chết. Không ai đủ can đảm để chiến đấu với quỷ. Mọi người đã quên Ark đã tiêu diệt lũ quỷ trong quá khứ. Giờ đây, người chơi sẽ du hành đến thế giới rộng lớn này để tìm Lost Ark và chiến đấu với đội quân quỷ. Sức mạnh duy nhất có thể ngăn chặn đội quân quỷ dữ này là Lost Ark!