Snake.io: Tựa game rắn săn mồi cực hấp dẫn trên điện thoại

Snake.io là tựa game trực tuyến nhiều người chơi ,trong đó bạn sẽ hóa thân thành chú rắn, cố gắng sinh tồn và kiếm ăn, cũng như tránh bị tiêu diệt bởi những chú rắn xung quanh .

Snake.io thuộc thể loại sinh tồn trực tuyến do Kooapps Games phát hành . Hiện game đang được phát hành trên nền tảng Android và IOS.

Gameplay Snake.io

Lối chơi của Snake.io là ta sẽ điều khiển chú rắn thông qua việc tương tác  trên màn hình cảm ứng trên điện thoại, để giúp chú rắn tìm thức ăn đồng thời tránh đi sự nguy hiểm từ những chú rắn đối phương.

Trong trò chơi tính cạnh tranh rất cao, cá lớn nuốt cá bé. Người chơi sẽ bắt đầu từ chú rắn nhỏ bé, phát triển dần theo thời gian lớn lên thông qua việc tìm kiếm thức ăn hay tiêu diệt rắn đối phương để ăn họ và lớn nhanh hơn. Với việc có tính cạnh tranh cao như vậy, tựa game sẽ đem lại cho người chơi rất nhiều sự cuốn hút.

Ngoài ra phần skin trong game cũng rất đặc sắc với nhiều phục trang đấy màu sắc với những hình thù cực kì độc đáo và cá tính khoác lên những chú rắn của mình qua đó cũng phần thể hiện được phong cách của người chơi trong đó.

Tính năng Snake.io

Snake.io còn có chế độ người chơi đôi giúp chúng ta có thể chơi cùng bạn bè, qua đó tạo nên phút giây thư giãn cùng nhau

Game còn có tình năng bảng xếp hạng điểm trong lúc chơi giúp tạo động lực cũng như cho người chơi biết thực lực mình ở đâu.

Snake.io còn được thiết kế để mang lại hiệu suất mượt mà nhanh chóng, với các nút điều khiển được thiết kế cho toàn bộ thiết bị di động với sự tương thích cực kì cao.

Với việc hỗ trợ không cần wifi, có thêm đem lại nhiều tiện lợi cho người chơi có thể trải nghiệm tựa game ở bất kì nơi đâu dù cho nơi đó có kết nối wifi hay không.

Đánh giá Snake.io

Ưu điểm

Đồ họa nhẹ nhàng, tối ưu phù hợp với mọi loại máy.

Lối chơi đơn giản, có tính giải trí cao.

Điều khiển dễ dàng.

Nhược điểm

Không có sự khác biệt so với các tựa game cùng loại.

Link tải game: AndroidIOS

Theo dõi thông tin của Kênh Tin Game tại:

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về game hot nhất nhé!