Genshin Impact: Hướng dẫn nhiệm vụ Afratu's Dilemma nhận nguyên thạch hấp dẫn

Afratu's Dilemma là một nhiệm vụ với một điểm dịch chuyển ẩn mà một số người chơi Genshin Impact có thể muốn làm. Chưa kể, nó có phần thưởng 50 nguyên thạch hào phóng khi hoàn thành nó. Một số khía cạnh của nhiệm vụ này có thể khiến một số người chơi bối rối, vì vậy đây là hướng dẫn để giúp đơn giản hóa mọi thứ cho bạn.

MỤC LỤC [Hiện]

Hướng dẫn nhiệm vụ Genshin Impact: Afratu's Dilemma

Bắt đầu của nhiệm vụ là khá đơn giản. Chỉ cần đi về phía đông đến Tượng bảy người của thung lũng Dahri. Khi người chơi đến gần vị trí hiển thị ở trên, họ sẽ thấy một đoạn cắt cảnh. Afratu sẽ nói chuyện một chút, và một người cuối cùng sẽ có thể di chuyển trở lại.

Tìm cách vào robot

Đi đến vòng tròn màu vàng, và đừng lo lắng về việc bị nhắm mục tiêu bởi người máy khổng lồ. Thay vào đó, hãy đi đến phần phía tây của vòng tròn màu vàng, nơi bạn sẽ thấy một số bánh răng và những thứ rác rưởi khác. Bạn phải làm cho người máy khổng lồ phá hủy tảng đá khổng lồ gần đó. Để làm như vậy, hãy để robot nhắm mục tiêu bạn và lừa nó tấn công tảng đá đó.

Bạn có thể sử dụng Elemental Sight để xem tảng đá lớn ở đâu nếu hình ảnh trên không làm cho mọi thứ đủ rõ ràng.

Khám phá phía trước

Một số người chơi Genshin Impact sẽ nhận thấy rằng có một Seelie ở gần đó. Không nhất thiết phải làm theo nó vì Afratu's Dilemma, nhưng nó sẽ mang lại cho bạn một chiếc rương chung để giải quyết những rắc rối của bạn.

Seelie này sẽ dẫn bạn đến một hang động, đó là nơi diễn ra phần tiếp theo của hướng dẫn nhiệm vụ này.

Khi bạn đến điểm này, hãy sử dụng dấu hiệu bốn lá để di chuyển. Có một Seelie khác trên một trong các nhánh, vì vậy người chơi muốn có rương chung tùy chọn có thể tiếp cận nó. Có một rương khác bên dưới Seelie, nhưng nó cần đi đường vòng một chút.

Khi bạn nhìn thấy "Cố gắng phá vỡ phong ấn" ở cuối con đường này, chỉ cần sử dụng đòn đánh thường hoặc đòn đánh tích lũy vào lõi xanh (còn được gọi là Dòng chảy của Suda) để phá hủy nó. Bạn sẽ phải làm điều đó hai lần trước khi đạt được vị trí sau.

Đánh bại Hilichurls trong khu vực này sẽ mang lại cho người chơi một rương khác không cần thiết cho Afratu's Dilemma. Những người hâm mộ Genshin Impact nên sử dụng dấu hiệu bốn lá để di chuyển nhanh chóng lên để thực hiện nhiệm vụ này.

Ở trên cùng là một điểm dịch chuyển ẩn

Bạn sẽ lại thấy một số lõi màu xanh lá cây chặn đường dẫn của mình, vì vậy chỉ cần tấn công chúng để loại bỏ chúng một lần nữa. Bạn sẽ cần một người sử dụng Cung để đánh một số trong những cái sắp tới.

Phá vỡ Dòng chảy của Suda tại ba địa điểm

Hãy nhớ những lõi xanh lớn mà bạn đã phá hủy vài lần trong nhiệm vụ này? Người chơi Genshin Impact phải tiêu diệt thêm một số nữa để "Phá vỡ Dòng chảy của Suda tại ba địa điểm."

Đầu tiên được nhìn thấy ở khu vực phía tây bắc của tầng cao nhất. Thật khó để bỏ lỡ vì một trong những con dấu ở trên cửa. Bên trong còn ba cái nữa để tiêu diệt. Sau khi người chơi Genshin Impact loại bỏ ba Dòng chảy của Suda đó, họ sẽ thấy một đoạn cắt cảnh ngắn.

Vị trí tiếp theo vẫn là trên tầng cao nhất. Tuy nhiên, nó ở phần phía đông. Các lõi màu xanh lá cây sẽ ở cả hai bên của hành lang, với một trong số chúng dẫn người chơi đến một cái rương. Phá hủy tất cả chúng để xem một đoạn cắt cảnh khác.

Lưu ý: Phần này có ba Dòng chảy của Suda để tấn công trong căn phòng phía nam. Họ cao hơn một chút so với những người cuối cùng, vì vậy họ có thể dễ dàng bỏ lỡ.

Đi đến trung tâm của căn phòng chính (là tâm của vòng tròn màu vàng trên bản đồ nhỏ nếu bạn đã bật điều hướng nhiệm vụ) và nhảy xuống dưới cùng. Người chơi Genshin Impact sẽ thấy thêm một số Dòng chảy của Suda tại đây. Phá hủy tất cả chúng để xem một đoạn cắt cảnh khác.

Vào buồng lái

Buồng lái ở trên cùng. Sử dụng luồng gió để đến đó một cách nhanh chóng. Nếu bạn không thể lên đến đỉnh, chỉ cần sử dụng Dấu hiệu Bốn lá gần đó. Khi bạn đã ở đây, hãy đi lên đoạn đường nối nhỏ được hiển thị ở trên để vào buồng lái.

Giải quyết tình thế tiến thoái lưỡng nan của Afratu trong Genshin

Chỉ cần tương tác với thiết bị đầu cuối bên trong để tắt "tấn công tự động" của robot khổng lồ. Người chơi Genshin Impact giờ chỉ còn một bước để làm trong tình huống tiến thoái lưỡng nan của Afratu.

Chỉ cần quay trở lại Afratu để hoàn thành nhiệm vụ của mình và nhận 50 nguyên thạch , 400 Adventure EXP, 40.000 Mora và 4 Hero's Wits.