Sniper Zombies VNG – game xạ thủ với hiệu ứng slow motion ấn tượng

Sniper Zombies VNG là một sản phẩm mới đến từ VNG Games Studio, người nổi danh với những tựa game bắn zombie cực kì thú vị.

Sniper Zombies VNG là một sản phẩm mới đến từ VNG Games Studio, người nổi danh với những tựa game bắn zombie cực kì thú vị như Dead Target hay sản phẩm Zombie Survival vừa được giới thiệu hôm qua.

Theo đó Sniper Zombies VNG sẽ cho bạn đóng vai một chàng xạ thủ bắn tỉa trong thời loạn thế, dịch bệnh zombie lan truyền khắp mọi nơi. Để bảo vệ bản thân và tính mạng của những người vô tội xung quanh, bạn cần thực hiện những cú bắn chuẩn xác nhất.

Các màn chơi trong Sniper Zombies VNG sẽ chia thành kiểu chương hồi với nhiều nhiệm vụ chính phục khác nhau, nhưng chúng khá đơn giản chỉ là bảo vệ một ai đó, hay bắn hạ zombies nào đó mà thôi. Hoàn thành các nhiệm vụ thì bạn sẽ được thưởng tiền mở khóa vũ khí mới.

Các đoạn chuyển cảnh được làm khá tốt, khiến bạn có cảm tưởng mình như hóa thân vào nhân vật và phải làm nhiệm vụ ở khắp mọi nơi trong thành phố.

Game sẽ khóa di chuyển hoàn toàn, bạn chỉ có các tùy chọn như zoom từ xa để ngắm bắn hay sử dụng khả năng đặc biệt để làm chậm thời gian trong tích tắt.

Một trong những tính năng mới mẻ và thú vị là phần hiệu ứng slow motion chỉ rõ đường đạn và sức nặng của viên đạn khi găm vào người zombie được thể hiện khá tốt và đẹp mắt.

Bạn sẽ được quan sát đường bay viên đạn khi bắn trúng người zombie

Điểm gây ấn tượng của Sniper Zombies VNG chính là đồ họa chân thực, nhưng hơi “bụi bậm” khó nhìn. Nhưng chúng cũng phần nào khắc họa một thế giới hậu tận thế khắc nghiệt với những gam màu cực tối và loang lổ.

Tải game : Android