Sở hữu khối tài sản khủng nhưng chưa có "xế hộp" riêng, Linh Ngọc Đàm tiết lộ lý do ai nghe xong cũng "tạ ơn trời đất"

Hiện là nữ streamer giàu nhất Việt Nam nhiều fan thắc mắc tại sao Linh Ngọc Đàm vẫn chưa mua ô tô?

Nổi tiếng trong cộng đồng game thủ, Linh Ngọc Đàm hiện tại có lượng theo dõi cực khủng trên tất cả các nền tảng mạng xã hội: Facebook, Instagram và YouTube. Đây cũng chính là một trong những yếu tố có thể đem lại nguồn thu nhập lớn cho nữ streamer gốc Hà Nội.

Sở hữu khối tài sản khủng nhưng chưa có xế hộp riêng, Linh Ngọc Đàm tiết lộ lý do ai nghe xong cũng tạ ơn trời đất - Ảnh 1.

Chưa từng tiết lộ cụ thể tổng tài sản hiện có thế nhưng nhìn vào những gì mà Linh Ngọc Đàm đang sở hữu, người xem cũng phần nào mường tượng được khối tài sản khủng của cô gái 25 tuổi này.

Trong video 10 Facts Linh Ngọc Đàm, mặc dù không chia sẻ cụ thể nhưng cô nàng đã tiết lộ về con số thu nhập của mình trong năm 2020 lên đến chín số 0, tự mua nhà ở khu chung cư cao cấp Times City cho bố mẹ, tậu một căn hộ cao cấp riêng cho mình ở tòa Park 8 thuộc quần thể Times City Park Hill (khu đô thị cao cấp và hiện đại tại Hai Bà Trưng, Hà Nội) với mức giá ước tính lên đến gần 10 tỷ đồng, BST hàng hiệu cũng như thú cưng ngoại hàng trăm triệu...

Với nguồn thu nhập đứng trong top đầu của giới streamer, Linh Ngọc Đàm có thể kiếm tiền để bản thân sống thoải mái, chu cấp tiền cho bố mẹ mình và nuôi 2 em ăn học.

Sở hữu khối tài sản khủng nhưng chưa có xế hộp riêng, Linh Ngọc Đàm tiết lộ lý do ai nghe xong cũng tạ ơn trời đất - Ảnh 2.

Tài chính vững vàng, cuộc sống thoải mái, dễ dàng mua được tất cả những món đồ hiệu yêu thích, thế nhưng fan cũng nhận ra nữ streamer tài giỏi này vẫn còn thiếu một thứ, đó là xe riêng. Thậm chí vấn đề này đã được người hâm mộ hỏi trong phần Q&A trên Instagram: “Em thắc mắc là tại sao chị không mua ô tô để di chuyển cho tiện ạ?”.

Đây có lẽ cũng là nội dung được nhiều người muốn biết, vậy nên Linh Ngọc Đàm đã lên tiếng, chia sẻ lý do. Dẫu vậy, câu trả lời mang ý nghĩa chung chung, người xem đọc xong lại càng thắc mắc thêm: “Ôi bạn thân yêu ơi, thế là bạn chưa xem tôi livestream GTA rồi” - nữ streamer tiết lộ.

Sở hữu khối tài sản khủng nhưng chưa có xế hộp riêng, Linh Ngọc Đàm tiết lộ lý do ai nghe xong cũng tạ ơn trời đất - Ảnh 3.

Phải đến khi “nghiên cứu” lại livestream của Linh ở tựa game này, fan mới hiểu ra vấn đề. 

Cụ thể, kỹ năng lái xe trong game của Đàm tổng ở mức đáng "xấu hổ": phải thi liên tục 3 lần mới đỗ bằng lái xe, trên đường di chuyển liên tục đụng phải vật cản, đi quá tốc độ cho phép là chuyện thường xuyên thậm chí còn làm hư hỏng một chiếc xe đến nỗi không thể di chuyển được nữa…

Sở hữu khối tài sản khủng nhưng chưa có xế hộp riêng, Linh Ngọc Đàm tiết lộ lý do ai nghe xong cũng tạ ơn trời đất - Ảnh 4.
Sở hữu khối tài sản khủng nhưng chưa có xế hộp riêng, Linh Ngọc Đàm tiết lộ lý do ai nghe xong cũng tạ ơn trời đất - Ảnh 5.
Sở hữu khối tài sản khủng nhưng chưa có xế hộp riêng, Linh Ngọc Đàm tiết lộ lý do ai nghe xong cũng tạ ơn trời đất - Ảnh 6.

Và khi hiểu ra vấn đề, người hâm mộ của nữ streamer mới “thở phào” nhẹ nhõm khi điều này không xảy ra ở ngoài đời. Người xem còn “cà khịa” trêu đùa cô nàng rằng, việc chưa sở hữu xế riêng của Linh Ngọc Đàm là đang góp phần mang lại sự an toàn cho những người cùng tham gia giao thông. 

Sở hữu khối tài sản khủng nhưng chưa có xế hộp riêng, Linh Ngọc Đàm tiết lộ lý do ai nghe xong cũng tạ ơn trời đất - Ảnh 7.