Sở Lưu Hương Mobile 2.0 có phái mới Thương Hải, game thủ có khi mất cả ngày để tạo hình được nhân vật mình thích

Sở Lưu Hương Mobile cập nhật phiên bản mới vào ngày 22/6 với nhiều nội dung đáng chú ý. Phái mới Thương Hải và tạo hình nhân vật là điểm nhấn không thể bỏ qua trong Sở Lưu Hương Mobile 2.0.

Phiên bản lần này là một cuộc “đại trùng tu” của Sở Lưu Hương Mobile khi “lên đời” tân bản 2.0. Không làm người hâm mộ phải thất vọng Sở Lưu Hương Mobile 2.0 mang đến nhiều trải nghiệm hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Môn phái mới Thương Hải lần đầu tiên xuất hiện. Như chúng tôi đã thông tin, phái tiếp theo trong game của NetEase có tên Thương Hải – một phái nữ theo tạo hình loli siêu cute. Môn phái này sẽ sử dụng vũ khí Đao với uy lực không hề nhỏ, khinh công cũng thật ấn tượng, hoa lệ.

Trên phương diện trải nghiệm tính năng game, Sở Lưu Hương Mobile 2.0 cũng đem đến bất ngờ lí thú liên quan đến việc tạo hình nhân vật. Game đã chi tiết hóa phần tạo hình nhân vật ingame. Hiện nay ngay cả phần mắt, tóc, da cũng có nhiều lựa chọn hơn về kiểu cách, màu sắc…

IFrame

Game thủ sẽ “chết ngất” với những cập nhật thú vị hơn nữa trong bản Sở Lưu Hương Mobile, tham gia trải nghiệm ngay thôi.

Trang chủ: https://clx.163.com/

Theo dõi tin game mới nhất tại đây.