Top 10 game di động Anime hay nhất thời điểm hiện tại

Đây đều là những tựa game di động đang gây sốt trên thế giới.

1. Honkai Impact 3

Honkai Impact 3 là sản phẩm tiếp nối của thương hiệu IP “Băng Hoại” nổi tiếng ở Trung Quốc, đặc biệt gây ấn tượng với phong cách thiết kế đồ họa đậm chất anime Nhật Bản, có sử dụng kỹ thuật 3D tân tiến, đồng thời có cơ chế chiến đấu hành động hiện đại, đảm bảo mang tới trải nghiệm next-gen hết sức lôi cuốn, chẳng thua kém game console.

Top 10 game di động Anime hay nhất thời điểm hiện tại

Bối cảnh trong Honkai Impact 3rd vốn là câu truyện tiếp nối nội dung còn đang dang dở của Guns Girl khi mà khi mà "Honkai" - Một thế lực sức mạnh bí ẩn đang lăm le xâm chiếm với ý đồ hủy diệt nền văn minh nhân loại, khiến cho mặt đất đầy rẫy những quái vật, thây ma.

Người chơi sẽ hóa thân vào vai đội trưởng của chiến hạm Hyperion, lãnh đạo biệt đội nữ chiến binh chiến đấu chống lại Sĩ Tử và Thú Honkai, trải nghiệm cốt truyện phong phú và phú bản đa dạng. Bên cạnh đó, lai lịch của các Valkyrie như Kiana, Raiden Mei, Bronya,... sẽ lần lượt được bật mí trong quá trình phiêu lưu.

Top 10 game di động Anime hay nhất thời điểm hiện tại

Về lối chơi, Honkai Impact sử dụng hình thức chiến đấu hành động không khóa mục tiêu trong một môi trường 3D có chiều sâu. Người chơi có thể tự do di chuyển nhân vật khắp mọi nơi, xoay chuyển camera 360 độ, kết hợp thêm cả hệ thống thay đổi thời gian ngày đem, thời tiết biến hóa, đem tới những khung cảnh đẹp mê li.

Top 10 game di động Anime hay nhất thời điểm hiện tại

Ngoài ra, Honkai Impact 3 còn mang đến cho người chơi một hệ thống nhân vật vô cùng đa dạng, bạn sẽ có thể chiêu mộ những cô gái vô cùng đáng yêu được trang bị những vũ khí tối tân để chiến đấu với kẻ địch. Để tăng trưởng nhân vật, trò chơi có đưa ra hệ thống chế tạo phục trang vừa để cải thiện diện mạo bên ngoài của nhân vật, vừa mang tới hình thức công kích riêng.

2. Smashing The Battle

Được phát triển dựa trên một lập trình viên duy nhất và dự định ban đầu của Studio này là chỉ phát triển Smashing The Battle dành riêng cho các thiết bị di động, tuy nhiên sau đó ý tưởng này đã được thay đổi với việc cho ra mắt phiên bản PC trước. Hiện nay, siêu phẩm APRG máu lửa và điên cuồng xứ Hàn này đã chính thức được phát hành dưới quyền Magic Cube trên cả 2 kho ứng dụng lớn là App Store và Google Play.

Top 10 game di động Anime hay nhất thời điểm hiện tại

Bối cảnh Smashing The Battle đặt người chơi vào một thế giới tương lai xa, nơi robot làm tất cả mọi việc từ xây dựng thành phố đến quản lý. Tuy nhiên, một số con robot xấu xa đã trở nên hung hãn tấn công loài người, một số khác thì "cao siêu" hơn lập kế hoạch biến loài người trở thành nô lệ cho chúng và hủy diệt các thành phố. Lúc này đây, người bạn thân của nhân vật chính cũng bị đám robot xấu xa bắt làm con tin. Và từ đây, hành trình của người chơi là giải cứu người bạn của mình thoát khỏi ngục tù và cái chết.

Là một game hành động nhập vai "hack-n-slash" đã tay, Smashing the Battle cho phép người chơi điều khiển nhân vật di chuyển qua lại để tấn công kẻ thù cũng như phải khéo léo né tránh các bẫy chết người. Bên cạnh đó, không giống như những sản phẩm cùng thể loại khi người chơi không thể cùng lúc né đòn trong khi tấn công thì Smashing the Battle lại khác. Game cho phép người chơi có thể thoải mái hủy lệnh tấn công bất cứ lúc nào để tập trung phòng thủ, né chiêu thức tấn công của kẻ thù một cách dễ dàng.

Top 10 game di động Anime hay nhất thời điểm hiện tại

Bên cạnh đó, yếu tố nhập vai còn được thể hiện rõ trong Smashing The Battle với việc cho phép game thủ tùy ý điều chỉnh các chỉ số sức mạnh của nhân vật như sát thương, máu, giáp,... Hơn nữa, game thủ có thể thoải mái chuyển đổi qua lại giữa 2 nhân vật để chiến đấu sao cho hợp lý trong trận chiến. Mỗi nhân vật đều sở hữu sức mạnh và skill riêng được sử dụng trong từng tình huống nhất định.

3. Dawn Break

Dawn Break có nội dung đơn giản quen thuộc, lối chơi chặt chém đã mắt xen lẫn một vài yếu tố mới mẻ đã nhận được sự quan tâm không nhỏ từ game thủ Hồng Kong, Ma Cao.

Top 10 game di động Anime hay nhất thời điểm hiện tại

Bối cảnh trong Dawn Break là một vùng đất Thánh đang bị các thế lực bóng tối xâm chiếm, lúc này người chơi sẽ nhập vai vào những anh hùng chiến đấu chống lại các thế lực tà ác này để giành lấy hòa bình. Khung cảnh đầy u ám với bầu trời đỏ thẫm, cảnh vật điêu tàn và quái vật ngự trị khắp các bản đồ để người chơi tiêu diệt luôn tạo cảm hứng khám phá và PK không ngừng nghỉ cho bất kỳ ai trải nghiệm.

Lối chơi của Dawn Break cũng tương tự với các tựa game cùng thể loại khi mà người chơi vẫn sẽ di chuyển và tung chiêu thức bằng những phím bấm ảo. Tuy nhiên game có một vài sự thay đổi mới mẻ, thay vì điều khiển một nhân vật như thường lệ thì trong Dawn Break người chơi sẽ được linh hoạt chuyển đổi giữa các nhân vật. Tùy vào số lượng cũng như đặc tính của Boss mà người chơi có thể lựa chọn các nhân vật có lối đánh khác nhau như chặt chém, bắn súng, tung ma thuật.

Top 10 game di động Anime hay nhất thời điểm hiện tại

Game có tổng cộng 3 lớp nhân vật trong đó người chơi có thể linh hoạt thay thế 2 lớp nhân vật trong màn chơi. Các nhân vật này cũng phải được người chơi không ngừng nâng cấp các trang bị trên người để mạnh hơn. Bạn đồng hành cũng là yếu tố đi kèm quan trọng giúp hỗ trợ tăng các thông số kĩ năng giúp nhân vật PK thêm dễ dàng. Một số điểm như tiền vàng, kim cương, điểm năng lượng, lực chiến được thiết kế dễ nhìn trong giao diện chơi nằm ngang của Dawn Break.

4. A Certain Magical Index

A Certain Magical Index là một game hành động nhập vai Anime đưa người chơi phiêu lưu và khám phá thế giới mở rộng lớn. Nơi mà người chơi có thể tham gia vào Học Viện Thành Phố và chiến đấu với những nhân vật mang tính biểu tượng bước ra từ bộ truyện tranh, hoạt hình hay tiểu thuyết như Mikoto Misaka, Shiage Hamazura và Tōma Kamijō.

Top 10 game di động Anime hay nhất thời điểm hiện tại

Mỗi nhân vật trong A Certain Magical Index đều sở hữu những kỹ năng sức mạnh độc đáo và đầy cá tính. Chính vì thế mà người chơi có thể trải nghiệm lối chơi hành động nhập vai chiến đấu hoàn toàn khác biệt khi thưởng thức tựa game này.

Ngoài các nhân vật quen thuộc, game mobile A Certain Magical Index còn giới thiệu đến người chơi cốt truyện gốc và truyền thuyết cực hấp dẫn từ series anime. Người chơi có thể khám phá Học Viện Thành Phố và tương tác với các NPC khác trong suốt quá trình trải nghiệm trò chơi.

5. Tokyo Ghoul: Dark War

Đến với Tokyo Ghoul: Dark War, game thủ sẽ được hòa mình vào thế giới nhuốm màu đỏ của máu và nước mắt trong cuộc chiến giữa con người và “Ngạ Quỷ” chuyên ăn thịt người - Ghoul. Bối cảnh trong game sẽ dựa hoàn toàn vào bộ manga gốc cho game thủ nhập vai Ken Kaneki (nhân vật chính của bộ truyện), vốn là 1 sinh viên đại học bình thường, hiền lành và mê đọc sách. Nhưng vì một sự cố, Kaneki được cấy ghép nội tạng từ một con quỷ ăn khát máu đã chết, Rize Kamishiro - kẻ đã định giết anh trước khi cô ta bị giết bởi đống thép xà ngang xây dựng đột ngột rơi xuống.

Top 10 game di động Anime hay nhất thời điểm hiện tại

Từ đây, Ken Kaneki phải vật lộn để sống cuộc sống nửa người/nửa quỷ, bao gồm cả việc hòa nhập vào thế giới của quỷ ăn thịt đồng thời đối phó với kẻ thù trong khi luôn phải giữ kín thân phận bí mật của mình với những người khác.

Top 10 game di động Anime hay nhất thời điểm hiện tại

Gameplay của Tokyo Ghoul: Dark War vẫn sở hữu những yếu tố cơ bản của một tựa game ARPG, người chơi sẽ chiêu mộ tối đa 3 thành viên vào đội hình và chuyển đổi qua lại khi chiến đấu. Bạn sẽ điều khiển nhân vật di chuyển với joystick ảo và ra đòn bằng các phím ảo được tích hợp trên màn hình khá quen thuộc. Bên cạnh đó, nền đồ hoạ trong Tokyo Ghoul: Dark War cũng được thiết kế đậm chất anime vô cùng bắt mắt giúp người chơi dễ dàng đắm chìm vào cốt truyện đầy đặc sắc trong tựa game.

Top 10 game di động Anime hay nhất thời điểm hiện tại

Hơn nữa, Tokyo Ghoul: Dark War còn sở hữu số lượng nhân vật cực kỳ đa dạng lên tới 50 người với những gương mặt vô cùng quen thuộc trong Tokyo Ghoul như: Ken Kaneki, Touka Kirishima, Rize Kamishiro... để người chơi có thể chiêu mộ vào đội hình bằng cách hoàn thành các nhiệm vụ ngày, vượt ải hoặc thu thập phần thưởng từ các mốc thử thách. Bên cạnh đó, mỗi nhân vật còn có thể cường hóa trang bị, nâng cấp kỹ năng để gia tăng sức mạnh cho đội hình giúp giành lấy chiến thắng với những kẻ thù ngày càng mạnh mẽ hơn.

Top 10 game di động Anime hay nhất thời điểm hiện tại

Ngoài chế độ chơi theo cốt truyện quen thuộc đầy hấp dẫn, Tokyo Ghoul: Dark War còn sở hữu tính năng PvP Đấu Trường cho phép người chơi lao vào những trận chiến thời gian thực cùng những người chơi khác và giành lấy thứ hạng cao nhất, đồng thời thu về những phần thưởng in-game vô cùng giá trị. Bên cạnh đó, trong bản cập nhật sắp tới, trò chơi còn có thêm chế độ MOBA 1v1, 3v3 và 5v5 vô cùng hấp dẫn nữa!

(còn tiếp)