Sở Lưu Hương Mobile xuất hiện lớp nhân vật thiếu niên cực "cute", thuộc môn phái Thiếu Lâm Tự

Trong một cập nhật mới đây, Sở Lưu Hương Mobile đã có lớp nhân vật Thiếu niên với dáng hình nhỏ nhắn, baby thuộc môn phái Thiếu Lâm Tự.

Sở Lưu Hương Mobile ở phiên bản đầu có các môn phái là Thiếu Lâm, Võ Đang, Hoa Sơn, Ám Hương và Vân Mộng. Tất cả đều ở tạo hình kiểu Thanh niên. Có môn phái chỉ có một giới như Hoa Sơn và Vân Mộng. Sau này game bổ sung thêm giới nữ (cho Hoa Sơn) và giới nam (cho Vân Mộng).

Tuy nhiên với tạo hình Thiếu niên thì đây là lần đầu tiên xuất hiện trong game Sở Lưu Hương Mobile. Môn phái đầu tiên có lớp nhân vật Thiếu niên chính là Thiếu Lâm Tự. Trong hình dáng một chú tiểu, lớp nhân vật Thiếu niên môn phái Thiếu Lâm cực kỳ nhí nhảnh và dễ thương. Phần lồng tiếng cho lớp nhân vật này cũng thật phù hợp.

Tất nhiên với môn phái Thiếu Lâm, game sẽ chỉ có một giới nam nên lớp nhân vật Thiếu niên - chú tiểu - này cũng sẽ chỉ có một giới mà thôi. Trong tương lai chắc chắn Sở Lưu Hương Mobile sẽ có thêm những lớp Thiếu niên ở môn phái khác nữa.

Sở Lưu Hương Mobile là game kiếm hiệp nhập vai đặc sắc do NetEase phát triển. Game chính thức Open Beta mọi nền tảng vào 01/02/2018. Đây là sản phẩm được NetEase đầu tư công phu, rót vốn đến 1 triệu USD. Hiện game nằm trong top 5 sản phẩm hot nhất trên hệ thống ứng dụng trò chơi tại Trung Quốc.