Số phận trái ngược của 2 nữ streamer lộ clip nóng: Người viên mãn bốc lửa, người bị nam chính lợi dụng?

Sau scandal lộ clip nóng, hai nữ streamer đều cố gắng nỗ lực để vượt lên áp lực của dư luận và của chính bản thân.

Cách đây đã gần một năm có lẽ là thời điểm mà làng game Việt đứng ngồi không yên khi hai nữ streamer đang nổi thời điểm đó bị lộ clip nóng. Một streamer của Free Fire, người còn lại là của Liên Quân Mobile. Cả hai đều đang là những cái tên đang tạo được điểm nhấn trong lòng cộng đồng game mà họ theo đuổi.

Số phận trái ngược của 2 nữ streamer lộ clip nóng: Người thì viên mãn bốc lửa, người bị tình cũ lợi dụng? - Ảnh 1.

Thế nhưng, scandal ập đến khiến cho sự nghiệp của hai nữ streamer này bị đe dọa. Cả hai đều suy sụp, thậm chí từng nghĩ đến việc sẽ giã từ công việc streamer bởi áp lực lớn tới từ dư luận, từ cộng đồng và của chính bản thân. Nhưng cuối cùng thì may mắn là họ đã vượt qua được những áp lực khổng lồ ấy, theo những cách khác nhau.

Một người thì tạm rời xa mạng xã hội, tạm rời khỏi công việc streamer và quyết định lập gia đình với người yêu của mình, cũng là nhân vật xuất hiện trong clip. Cuộc sống của nữ streamer này, cho đến bây giờ có thể xem là viên mãn khi ngày càng “bốc lửa”, gợi cảm và mới đây thậm chí còn quay trở lại với nghiệp streamer trên nền tảng của Garena. Sau một năm, có lẽ cơn ác mộng đã chấm dứt với nữ streamer này.

Số phận trái ngược của 2 nữ streamer lộ clip nóng: Người thì viên mãn bốc lửa, người bị tình cũ lợi dụng? - Ảnh 2.

Người còn lại cũng suy sụp bởi áp lực quá lớn đến từ dư luận xã hội. Nhưng nữ streamer đã lựa chọn việc quay lại với công việc, livestream đều đặn mỗi ngày để gạt bỏ đi những nỗi buồn và sự khủng hoảng. Tất cả đều nhìn nhận thấy sự nỗ lực ấy của nữ streamer. Chỉ có điều, cô ấy không có “người yêu” ở cạnh bên bởi “nam chính” trong clip đã là “tình cũ”.

Số phận trái ngược của 2 nữ streamer lộ clip nóng: Người thì viên mãn bốc lửa, người bị tình cũ lợi dụng? - Ảnh 3.

Đó là một nam streamer nổi tiếng của cộng đồng Liên Quân, là người mà có lẽ không còn xa lạ gì với cộng đồng game thủ bởi những scandal. Thời điểm clip bị lộ, nam chính này đăng tải một bài viết trên trang cá nhân, cho rằng “không hiểu vì lý do gì mà clip lại bị lộ”, thậm chí còn đổ lỗi cho “người sửa điện thoại”.

Bẵng đi một thời gian, khi mà nữ streamer đã dần dần quên đi câu chuyện của quá khứ, cộng đồng cũng không còn mấy khi nhắc lại chuyện cũ thì nam streamer đột nhiên xuất hiện trả lời phỏng vấn trên một trang tin lớn để “đào mộ” lại scandal tưởng chừng đã lùi vào dĩ vãng ra để “tâm sự”.

Cộng đồng lập tức đặt câu hỏi, tại sao đã qua một thời gian dài, khi mà cư dân mạng đã dần quên đi chuyện cũ thì nam streamer lại khơi lại chuyện cũ, liệu đây có phải là chiêu trò gợi scandal để thu hút sự chú ý của cư dân mạng hay không? Nên nhớ vào thời điểm đó, nam streamer này cũng đang phải đối diện với những lùm xùm liên quan đến thi đấu chuyên nghiệp Tốc Chiến. Liệu có phải khi sự nghiệp thi đấu xuống đáy thì nam streamer cần một đòn bẩy để đánh bóng lại tên tuổi của mình?

Số phận trái ngược của 2 nữ streamer lộ clip nóng: Người thì viên mãn bốc lửa, người bị tình cũ lợi dụng? - Ảnh 4.

Hình ảnh xuất hiện trong bài phỏng vấn của nam streamer này

Tất cả không thể có câu trả lời chính xác, chỉ biết rằng “nam chính” trong sự việc này thì luôn để lại ấn tượng xấu trong lòng cộng đồng game thủ bằng những scandal: Từ cày thuê, nói xấu nhà phát hành, chửi game cũ… tất cả đều chẳng hề thiếu.