SỐC: Không định giá nổi các vật phẩm đấu giá của Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile cuối tuần này, đại gia Sài Thành liệu có làm nên kỳ tích?

Ngoài 5 viên đá Nữ Oa, buổi Offline Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile vào 29/12 tới đây còn mang đến bộ đá cấp 7 lần đầu tiên xuất hiện.

Theo những tin tức mới cập nhật, buổi Offline Tất Niên của Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile tại Tp. Hồ Chí Minh sẽ được tổ chức vào 8h30 ngày 29/12/2019 tại địa điểm: Trung tâm Tiệc cưới Unique - 91B2 Phạm Văn Hai, Phường 3, Quận Tân Bình.

SỐC: Không định giá nổi các vật phẩm đấu giá của Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile cuối tuần này, đại gia Sài Thành liệu có làm nên kỳ tích? - Ảnh 1.

Đến với buổi Offline các hoạt động, event quen thuộc sẽ tiếp tục được tổ chức để thỏa lòng mong ước của khu vực miền Nam như: chụp ảnh với cosplayer, văn nghệ, bốc thăm trúng thưởng, giải Thục Sơn Thiên Hạ Đệ Nhất, đấu giá vật phẩm, tọa đàm... Đặc biệt, phần đấu giá vật phẩm hiếm đang là yếu tố thu hút nhiều người chơi nhất.

SỐC: Không định giá nổi các vật phẩm đấu giá của Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile cuối tuần này, đại gia Sài Thành liệu có làm nên kỳ tích? - Ảnh 2.

Đây là các phần quà "cứ đi là có", vậy còn vật phẩm đấu giá thì sao?

Mới đây trên fanpage chính thức của Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile đã công bố những vật phẩm đấu giá sẽ được tung ra trong buổi Offline Tất Niên lần này và có lẽ, chúng sẽ khiến các đại gia Sài Thành cảm thấy đứng ngồi không yên.

Tọa Kỵ Đôi "Tứ Quý Châu Xuân" có kỹ năng đặc biệt tăng chí mạng.

Bộ Đá Tụ Linh Đài Level 7 đầu tiên tại Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile: Bộ đá gồm 9 viên, mỗi loại đá 1 viên (có tất cả 9 loại).

Đá Nữ Oa: Vật phẩm siêu đặc biệt giúp tăng đầy Linh Khí cường hóa ở mọi cấp độ.

SỐC: Không định giá nổi các vật phẩm đấu giá của Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile cuối tuần này, đại gia Sài Thành liệu có làm nên kỳ tích? - Ảnh 3.

Những tuyệt phẩm "không thể định giá" trong buổi offline Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile

Dành cho những ai đã quên thì vào buổi Offline Tp. Hồ Chí Minh đợt tháng 6 vừa qua, 5 viên đá Nữ Oa đã được đại gia Bá Niệm mua đứt với giá 401.000 KNB, mỗi bước nhảy trả giá lên tới vài chục triệu, nâng tổng giá trị đấu giá cuối cùng lên con số gần nửa tỷ. Bật mí rằng chỉ trong một thời gian ngắn sắp tới, Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile sẽ mở cấp cường hóa phòng cụ lên +11, đá Nữ Oa sẽ là vật phẩm mà bất cứ game thủ nào cũng thèm khát, mức đấu giá xem chừng là không thể tiên lượng.

SỐC: Không định giá nổi các vật phẩm đấu giá của Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile cuối tuần này, đại gia Sài Thành liệu có làm nên kỳ tích? - Ảnh 4.

Nhìn lại thông tin đấu giá "kinh thiên động địa" tại buổi offline T.p Hồ Chí Minh đợt tháng 6

Một vật phẩm khác đáng chú ý trong buổi đấu giá chính là bộ đá Tụ Linh Đài level 7 lần đầu tiên được xuất hiện. Ở phiên đấu giá trước với sự ra mắt của bộ Tụ Linh Đài level 6 , game thủ DragonFish đã bỏ ra 35.000 KNB để một tay sở hữu. Ngoài ra, Kỵ Đôi "Tứ Quý Châu Xuân" chắc chắn cũng sẽ trở thành mối quan tâm lớn đối với các game thủ khi nó là một trong ba Kỵ Đôi cực hiếm sở hữu thuộc tính buff cho nhân vật, cụ thể ở đây là buff chí mạng.

SỐC: Không định giá nổi các vật phẩm đấu giá của Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile cuối tuần này, đại gia Sài Thành liệu có làm nên kỳ tích? - Ảnh 5.

Kỵ đôi đấu giá Tứ Quý Châu Xuân

Không những là cơ hội gặp gỡ bạn mới, buổi Offline còn là dịp để tất cả các thành viên trong bang hội được một lần tề tựu đông đủ, bù khú với nhau những câu chuyện người thật việc thật. Riêng với các thế lực thù địch, mới ngày nào chỉ được cào phím khẩu chiến với nhau qua cái màn hình thì nay, cơ hội đường đường chính chính đối mặt nhau đã ở ngay trước mắt, cớ sao lại không đi?

SỐC: Không định giá nổi các vật phẩm đấu giá của Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile cuối tuần này, đại gia Sài Thành liệu có làm nên kỳ tích? - Ảnh 7.

Ấy bởi vậy nên mà theo tổng hợp, số lượng game thủ đăng ký tham gia buổi Offline khu vực Tp. Hồ Chí Minh của Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile đã lên tới con số hơn 1.000, group cộng đồng lại càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết với hàng chục topic về buổi Offline mỗi ngày. Đăng ký ngay hôm nay để được chỗ "đẹp" nhé:

Đăng ký Offline tại: https://forms.gle/pRHwdLanfVCvF6gV8

Tải Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile chỉ 1 click tại đây: http://thucson.vn/rd/gamek