Sốc! ProE vào tận group Tốc Chiến của VNG để đăng câu hỏi “chửi xéo” Liên Quân, buộc phải xóa ngay lập tức?

Vào tối muộn ngày hôm qua, cộng đồng game thủ Tốc Chiến đã bất ngờ thấy ProE đăng câu hỏi đá xoáy Liên Quân ngay trong group của VNG.

Đây không phải là lần đầu tiên cộng đồng game thủ thấy ProE – tuyển thủ vẫn đang thuộc biên chế của Team Flash Liên Quân Mobile nói bóng nói gió về tựa game mà mình vẫn đang thi đấu. Từ việc ProE bức xúc về các vấn nạn mà Liên Quân đang tồn tại như hack map, buff bẩn cho đến mới đây, siêu trợ thủ này thừa nhận “ngứa  tay” khi thấy đồng đội cũ là Elly đang thi đấu cho Team Flash của Tốc Chiến.

Sốc! ProE vào tận group Tốc Chiến của VNG để đăng câu hỏi “chửi xéo” Liên Quân, buộc phải xóa ngay lập tức? - Ảnh 1.
Sốc! ProE vào tận group Tốc Chiến của VNG để đăng câu hỏi “chửi xéo” Liên Quân, buộc phải xóa ngay lập tức? - Ảnh 2.

Tất cả những điều đó đều cho thấy rằng, có một vấn đề nào đó có thể đang nhen nhóm bên trong ProE và đây liệu có phải là hành động “nổi loạn” của tuyển thủ này. Vào tối ngày hôm qua, ProE thậm chí còn đăng đàn trong group Tốc Chiến của VNG để hỏi một câu “chửi xéo” Liên Quân với nội dung “Ủa game có hack map không mọi người?”.

Sốc! ProE vào tận group Tốc Chiến của VNG để đăng câu hỏi “chửi xéo” Liên Quân, buộc phải xóa ngay lập tức? - Ảnh 3.

Nghe thì tưởng chừng như rất bình thường, song với tư cách là một tuyển thủ của Team Flash Liên Quân thì đương nhiên, ProE không được phép chơi bất kỳ một sản phẩm nào không phải của Garena chứ đừng nói là vào tận group của VNG để hỏi một câu chứa đựng hàm ý như vậy.

Sốc! ProE vào tận group Tốc Chiến của VNG để đăng câu hỏi “chửi xéo” Liên Quân, buộc phải xóa ngay lập tức? - Ảnh 4.

Liệu ProE có đang "thèm khát" Tốc Chiến?

Ai cũng biết, hack map là vấn đề nổi cộm trong Liên Quân và câu hỏi này rất dễ gây hiểu rằng tuyển thủ này đang “đá xoáy” chính tựa game mà mình đang thi đấu. Tất nhiên ngay sau đó, ProE đã phải xóa câu hỏi này trong group Tốc Chiến của VNG. Liệu đây có phải là động thái cho thấy ProE đã sẵn sàng để thay đổi bộ môn mà mình đang thi đấu hay không? Nếu có thì sẽ thực sự là một chấn động đối với game thủ Liên Quân và đương nhiên là cả với bản thân ProE cũng sẽ phải gánh chịu hệ quả không hề nhỏ.