Sốc! Sau khi úp mở về thành viên mới của Team Flash, HLV Harvin lại lấp lửng chuyện... ra đi?

Nhiều khả năng HLV Harvin sẽ chia tay tuyển Liên Quân Mobile Team Flash trong thời gian tới.

Khoảng cuối năm 2020 được xem là quãng thời gian buồn với Team Flash và người hâm mộ khi thành tích thi đấu của đội không còn như thời kỳ đỉnh cao. Bên cạnh đó, thông tin về việc các thành viên nghỉ thi đấu, giải nghệ hay có những kế hoạch riêng từng bước khiến các mảnh ghép của đế chế Team Flash một thời tan vỡ.

Sốc! Sau khi úp mở về thành viên mới của Team Flash, HLV Harvin lại lấp lửng chuyện... ra đi? - Ảnh 1.

Tưởng chừng như những tin không vui đã kết thúc khi HLV Harvin đăng trạng thái hé lộ về một thành viên mới sẽ cập bến Team Flash thay thế cho ADC khiến người hâm mộ “mừng thầm”, nhiều người còn cho rằng người cầm quân này đang từng bước vực con thuyền Team Flash căng buồm, ra khơi trở lại. Ấy vậy mà mới đây, cũng chính anh là người khiến các Flazer phải hụt hẫng khi lửng chuyện ra đi.

Sốc! Sau khi úp mở về thành viên mới của Team Flash, HLV Harvin lại lấp lửng chuyện... ra đi? - Ảnh 2.

Nguyên văn dòng tâm sự của anh như sau: “Hi. Mình đang không biết phải bắt đầu như thế nào và cũng băn khoăn trong việc chọn tấm hình nào ổn ổn để muốn nói với anh em rằng: “Cám ơn tụi e vì TẤT CẢ. 

Trải qua bao thăng trầm, áp lực, thất bại và thành công cùng nhau, chưa bao giờ anh nghĩ phải viết mấy câu này hoặc rời tụi mày cả, nhưng điều tuyệt vời nhất là mấy anh em mình đã vượt qua cùng nhau là đủ rồi.

Ai rồi cũng có con đường riêng và anh cũng thế. Mong rằng dù con đường nào đi chăng nữa thì anh em mình cũng sẽ thành công.

Mãi là anh em nhé”.

Sốc! Sau khi úp mở về thành viên mới của Team Flash, HLV Harvin lại lấp lửng chuyện... ra đi? - Ảnh 3.

Cùng với đó, anh chàng đăng tải hình ảnh của mình cùng các thành viên của Team Flash nâng cao cúp vô địch tại giải Liên Quân Mobile, AWC 2019. Đây là chiến thắng của đội tuyển từ Việt Nam sau khi vượt mặt ngoạn mục trước đối thủ sừng sỏ Mad Team (Đài Bắc Trung Hoa). Lần đầu tiên ra sân chơi quy mô thế giới, Team Flash đã lập kỳ tích, lên ngôi vô địch ngay trên sân nhà với các tuyển thủ Gấu, Xuân Bách, Pro.E, Elly, ADC. 

Thông tin về sự rời đi của HLV Harvin khiến người hâm mộ không khỏi nuối tiếc. Tuy cũng mường tượng được tình huống này từ trước đó nhưng nỗi buồn và thất vọng là không tránh khỏi. Là những người đã từng yêu thương và ủng hộ Team Flash, các fan chỉ còn biết chúc anh thành công trên con đường sắp tới.

Sốc! Sau khi úp mở về thành viên mới của Team Flash, HLV Harvin lại lấp lửng chuyện... ra đi? - Ảnh 4.

Bạn không muốn bị tối cổ? Bạn muốn là người đầu tiên biết được thông tin về Streamer, tựa game cũng như đội tuyển Esports mình yêu thích? Hãy tải ngay ứng dụng KenhTinGame tại ĐÂY để cập nhật và theo dõi những thông tin độc quyền, sớm nhất, HOT nhất làng game Việt nhé.