Sốc! Streamer PUBG Mobile nổi tiếng VN, Top 1 server châu Á bị tố dùng hack, admin VNG phải “khóa bình luận”?

Mới đây, cộng đồng PUBG Mobile đã bất ngờ phản ứng cho rằng một streamer nổi tiếng của tựa game này sử dụng hack.

Trong 24 giờ vừa qua, một trong số những thông tin khiến cho cộng đồng game thủ Việt nói chung và của tựa game PUBG Mobile nói riêng đứng ngồi không yên, đó là việc một streamer nổi tiếng với hơn 1 triệu người Follows trên Facebook bị tố dùng hack. Hiện tại, đây vẫn chỉ là thông tin một chiều từ phía cộng đồng mạng và vẫn chưa thể xác minh được liệu streamer này có thực sự dùng hack hay không.

Sốc! Streamer PUBG Mobile nổi tiếng VN, Top 1 server châu Á bị tố dùng hack, admin VNG phải “khóa bình luận”? - Ảnh 1.

Tuy nhiên, phía cộng đồng game thủ PUBG Mobile vẫn đang phản ứng dữ dội và chia ra làm hai luồng ý kiến. Một bên thì bảo vệ, cho rằng đây chỉ là một pha “ảo” tới từ phía streamer nổi tiếng của PUBG Mobile, một bên thì tìm và xem lại rất nhiều video clip và cố gắng đưa ra bằng chứng để chứng minh điều này là sự thật.

Sốc! Streamer PUBG Mobile nổi tiếng VN, Top 1 server châu Á bị tố dùng hack, admin VNG phải “khóa bình luận”? - Ảnh 2.

Về phía VNG thì một số bài viết trên Group chính thức của PUBG Mobile đã bị xóa mà không rõ lý do, tuy nhiên thì đội ngũ admin vẫn để lại nhiều bài viết của game thủ chứ không xóa hết để cộng đồng tiếp tục bàn luận về vấn đề này. Thế nhưng ở một số bài viết khác đã bị khóa bình luận với lý do đưa ra là “Để tránh loãng group, Admin xin khóa comment bài này, mọi thảo luận về chủ đề này vui lòng tiếp tục thảo luận tại đây:…”. Nhưng khi chúng tôi ấn vào đường link đó thì hiện thông báo bài viết đã bị xóa, có thể do người đăng tự xóa hoặc bị xóa?

Sốc! Streamer PUBG Mobile nổi tiếng VN, Top 1 server châu Á bị tố dùng hack, admin VNG phải “khóa bình luận”? - Ảnh 3.
Sốc! Streamer PUBG Mobile nổi tiếng VN, Top 1 server châu Á bị tố dùng hack, admin VNG phải “khóa bình luận”? - Ảnh 4.
Sốc! Streamer PUBG Mobile nổi tiếng VN, Top 1 server châu Á bị tố dùng hack, admin VNG phải “khóa bình luận”? - Ảnh 5.

Được biết, nam streamer này không phải cái tên xa lạ, anh chàng ghi dấu ấn trong lòng người hâm mộ bởi chuỗi thành tích nổi bật: Top 1 sever Châu Á mùa 8, mùa 10, mùa 18…; Thắng lợi lớn ở giải đấu PSI do Trung Quốc tổ chức với sự tham gia của 18 đội tuyển từ các quốc gia. Cách đây không lâu, streamer này đã có được 9001 điểm, phá vỡ và bỏ xa kỷ lục của YouTuber Hodol (Hàn Quốc) 8648 điểm nắm giữ suốt 2 năm qua, chính thức trở con số cao nhất của game PUBG Mobile của server châu Á. Chúng mình sẽ tiếp tục cập nhật thông tin trong thời gian tới.


http://kenhtingame.com/soc-streamer-pubg-mobile-noi-tieng-vn-top-1-server-chau-a-bi-to-dung-hack-admin-vng-phai-khoa-binh-luan-20220416120143925.chn