Sốc visual với top 6 "Nữ đế" Võ Tắc Thiên qua các thời, đời mới nhất thấy toàn "bưởi", anh em đồn rằng xem phim mà thấy "nghẹt thở"

Mỹ nhân thì thời nào chẳng có!

Võ Tắc Thiên vẫn luôn là "Nữ đế" được cả lịch sử biết đến, bà nổi tiếng là vị vua nữ thời đại Phong Kiến. Là nhân vật đặc biệt không thể thiếu trong lịch sử, từ những thập kỉ trước, những bộ phim về Võ Tắc Thiên đã được rất nhiều khán giả đón nhận, và không thể phủ nhận rằng họ đều có nhan sắc đẹp, là chuẩn mực nhan sắc thời bấy giờ.

1. Lưu Hiểu Khánh - Võ Tắc Thiên (1995)

Sốc visual với top 6 Nữ đế Võ Tắc Thiên qua các thời, đời mới nhất thấy toàn bưởi, anh em đồn rằng xem phim mà thấy nghẹt thở - Ảnh 1.

2. Giả Tịnh Văn - Chí Tôn Hồng Nhan (2003)

Sốc visual với top 6 Nữ đế Võ Tắc Thiên qua các thời, đời mới nhất thấy toàn bưởi, anh em đồn rằng xem phim mà thấy nghẹt thở - Ảnh 2.

3. Ân Đào - Võ Tắc Thiên Bí Sử (2011)

Sốc visual với top 6 Nữ đế Võ Tắc Thiên qua các thời, đời mới nhất thấy toàn bưởi, anh em đồn rằng xem phim mà thấy nghẹt thở - Ảnh 3.

4. Lâm Tâm Như - Thiếu Niên Thần Thám Địch Nhân Kiệt (2013)

Sốc visual với top 6 Nữ đế Võ Tắc Thiên qua các thời, đời mới nhất thấy toàn bưởi, anh em đồn rằng xem phim mà thấy nghẹt thở - Ảnh 4.

5. Lưu Vũ Hân - Thái Bình Công Chúa Bí Sử

Sốc visual với top 6 Nữ đế Võ Tắc Thiên qua các thời, đời mới nhất thấy toàn bưởi, anh em đồn rằng xem phim mà thấy nghẹt thở - Ảnh 5.

6. Phạm Băng Băng - Võ Mị Nương Truyền Kì (2014)

Sốc visual với top 6 Nữ đế Võ Tắc Thiên qua các thời, đời mới nhất thấy toàn bưởi, anh em đồn rằng xem phim mà thấy nghẹt thở - Ảnh 6.

O

Không thể phủ nhận rằng ở phiên bản Võ Tắc Thiên mới nhất cảu Phạm Băng Băng, anh em có một phen "rửa mắt" bởi trang phục phóng khoáng của các nhân vật nữ.

Sốc visual với top 6 Nữ đế Võ Tắc Thiên qua các thời, đời mới nhất thấy toàn bưởi, anh em đồn rằng xem phim mà thấy nghẹt thở - Ảnh 7.
Sốc visual với top 6 Nữ đế Võ Tắc Thiên qua các thời, đời mới nhất thấy toàn bưởi, anh em đồn rằng xem phim mà thấy nghẹt thở - Ảnh 8.
Sốc visual với top 6 Nữ đế Võ Tắc Thiên qua các thời, đời mới nhất thấy toàn bưởi, anh em đồn rằng xem phim mà thấy nghẹt thở - Ảnh 9.
Sốc visual với top 6 Nữ đế Võ Tắc Thiên qua các thời, đời mới nhất thấy toàn bưởi, anh em đồn rằng xem phim mà thấy nghẹt thở - Ảnh 10.

Không chỉ "hở bạo" trên phim mà hậu trường cũng vậy

"Thời" của Võ Tắc Thiên luôn hiển hách - thế nhưng mối liên hệ với game online ở đâu?

Phải nói rằng xuyên suốt quá trình lịch sử, Võ Tắc Thiên là cái tên mà không ai không biết đến, bà đã tạo ra nhiều biến cố lịch sử, những thế lực thù địch ngày càng nhiều thêm. Cũng là người phụ nữ đầu tiên trong xã hội phong kiến có thể nên làm vua. Thời bà trị vì, đất nước loạn lạc đã gặp rất nhiều biến cố, dân chúng loạn lạc, đưa quân thảo phạt 4 phương và đã tạo nên rất nhiều vị anh hùng lẫm liệt, bởi vậy thời kỳ này đã được các game online tận dụng để sản xuất ra một cốt truyện Kiếm hiệp vô cùng hấp dẫn.

Viễn Chinh Mobile - cốt truyện tái hiện thời Võ Tắc Thiên minh trị hấp dẫn nhất

Diễn ra vào thời Võ Tắc Thiên minh trị, Ngọc tỷ bị đánh mất, giữa lúc loạn lạc, dân chúng lầm than. Kẻ thì binh, người thì đao, hàng nghìn người đổ xô lập ra các phe phái để dành lấy Ngọc tỷ, lên ngôi hoàng đế. Các phe phái mang trong mình dòng máu của những chiến binh, mang đến những màn tranh đoạt đỉnh cao, tỉ thế võ công? Rốt cuộc ngọc tỷ sẽ về tay ai? Điều này hãy để Viễn Chinh Mobile trả lời cho bạn.

Sốc visual với top 6 Nữ đế Võ Tắc Thiên qua các thời, đời mới nhất thấy toàn bưởi, anh em đồn rằng xem phim mà thấy nghẹt thở - Ảnh 12.

Được biết, đây là tựa game Quốc chiến được đánh giá là "bom tấn" từ thị trường Đại Lục, và từng là một trong những tựa game có lượt người chơi khủng nhất, chiếm trọn "spotlight" tại Đài Loan, HồngKong và MaCao. Với chiến trường lên tới 2 triệu người, e rằng bạn lại phải một lần nữa ngao du thế giới cổ trang, quay về thời Võ Tắc Thiên trị vì để dành lấy ngọc tỷ, lên ngôi vương thống nhất giang sơn rồi!

Sốc visual với top 6 Nữ đế Võ Tắc Thiên qua các thời, đời mới nhất thấy toàn bưởi, anh em đồn rằng xem phim mà thấy nghẹt thở - Ảnh 13.
Sốc visual với top 6 Nữ đế Võ Tắc Thiên qua các thời, đời mới nhất thấy toàn bưởi, anh em đồn rằng xem phim mà thấy nghẹt thở - Ảnh 14.

Ra mắt game thủ Việt đã được gần nửa năm, hiện tại tựa game này vẫn luôn giữ vững chỗ đứng trong làng game Việt, được coi là bom tấn ngay thời điểm ra mắt, vậy còn chờ gì nữa, "chiến" thử để cảm nhận thôi nào!

Link tải game: https://vienchinhmobile.onelink.me/N8b6/PR

#soc-visual-voi-top-6-nu-de-vo-tac-thien-qua-cac-thoi-doi-moi-nhat-thay-toan-buoi-anh-em-don-rang-xem-phim-ma-thay-nghet-tho-20220407161704684.chn