Sonic at the Olympic Games – Tokyo 2020 ấn định thời gian phát hành

QUỐC TẾ_ Game thủ thậm chí có thể cảm nhận sự tiến bộ rõ rệt sau một vài hướng dẫn ban đầu trong Sonic at the Olympic Games – Tokyo 2020. Có nhiều nhân vật bạn quen thuộc trong game của Sega nói chung như Tails, Knuckles, Amy, Shadow…

Sega mới đây đã công bố trò chơi mới nhất Sonic at the Sonic at the Olympic Games – Tokyo 2020 hiện đã có sẵn để đăng ký trước cho cả thiết bị Android và iOS. Game sẽ cung cấp 15 bộ môn thi đấu từ Thế vận hội được lồng ghép vào game. Vận động viên là những nhân vật Sonic có thể tham gia mang đến trải nghiệm thú vị cho người chơi.

Tại Thế vận hội Olympic năm 2020 diễn ra tại Nhật Bản, các nội dung thể thao đáng chú ý và sẽ được “chuyển thể” vào trong game của Sega nhận được sự quan tâm từ cộng đồng game thủ. Các bộ môn này bao gồm bóng bàn, nhảy xa, cầu lông, BMX, ném lao, chạy vượt rào 100m và 400m… Người chơi được tham gia bất kỳ nội dung thi đấu nào, đạt được thành tích cao điểm thưởng bạn nhận được càng lớn.

Mỗi sự kiện trong game đều vô cùng dễ chơi với các điều khiển chạm đơn giản trên màn hình cảm ứng, bao gồm nhiều thao tác chạm và vuốt chủ yếu để cho nhân vật di chuyển và hướng đến đúng mục tiêu. Các điều khiển được tối ưu hóa theo sự kiện. Game thủ thậm chí có thể cảm nhận sự tiến bộ rõ rệt sau một vài hướng dẫn ban đầu trong Sonic at the Olympic Games. Có nhiều nhân vật bạn quen thuộc trong game của Sega nói chung như Tails, Knuckles, Amy, Shadow…

Sonic at the Olympic Games – Tokyo 2020 hứa hẹn sẽ là một tựa game miễn phí hấp dẫn trong ứng dụng. Trò chơi sẽ ra mắt vào ngày 07 tháng 05 và nếu bạn đăng ký trước, có thể nhận được một số phần thưởng độc quyền. Bạn đọc quan tâm có thể tham gia ghi danh ngay phần link bên dưới.

App Store: https://apps.apple.com/app/id1484836043

Play Store: https://play.google.com/store/apps/details