Free Fire Vs Call of Duty Mobile: Cái nào tốt hơn?

Free Fire vs Call of Duty, bạn thích game nào hơn? Trò chơi nào tốt hơn để chơi? Tìm câu trả lời ở đây trong bài viết này nhé.

Free Fire và Call of Duty mobile là hai trong số những game battle royale hot nhất thế giới hiện nay với số lượng người chơi rất lớn. Nhìn chung, hai trò chơi có chung một lối chơi nhỏ. Tuy nhiên, chúng cũng có nhiều điểm khác biệt, chẳng hạn như nhân vật, phương tiện và chế độ trò chơi. Hãy so sánh ngắn gọn giữa  Free Fire so với Call of Duty  để tìm trò chơi yêu thích của bạn.

Free Fire vs Call of Duty: Size And Gameplay

Free Fire là một trò chơi di động có kích thước nhỏ hơn và có sẵn cho cả điện thoại thông minh tiêu chuẩn trung bình và cao. Nó có thể chạy trong các thiết bị có RAM 1GB trở lên. Tổng kích thước sau khi cài đặt là khoảng 600MB. Nó nhẹ hơn Call of Duty Mobile, dung lượng 1,5 GB sau khi cài đặt. Vì vậy, bạn chỉ có thể chơi Call of Duty di động trong các thiết bị có RAM 2GB trở lên.


Đó là vì Call of Duty di động có nhiều tính năng hơn Free Fire. Trong khi Free Fire chỉ có góc nhìn của người thứ nhất, Call of Duty di động cho phép bạn chơi trò chơi ở góc nhìn người thứ nhất hoặc người thứ ba. Ngoài ra, một trận đấu trong Free Fire ngắn hơn chỉ với 50 người chơi. Trong khi đó, 100 người chơi sẽ tham gia vào một trận đấu trong Call of Duty di động.


Free Fire vs Call of Duty: Đồ họa và âm thanh

Rõ ràng, Call of Duty mobile có đồ họa và âm thanh trung thực hơn. Nếu bạn đã chơi Free Fire, bạn sẽ thấy rằng đồ họa trong Free Fire thì hoạt hình hơn. Và âm thanh khai hỏa không thực tế như Call of Duty di động.


Trò chơi Free Fire trông hoạt hình hơn với chất lượng đồ họa thấp hơn

Trong khi đó, âm thanh bắn trong Call of Duty tốt hơn mặc dù nó vẫn không thực tế như trong PUBG. Nhưng thế là đủ để làm cho trò chơi nghe như một trận chiến thực sự. Hơn nữa, khi so sánh  Call of Duty vs Free Fire , đồ họa của Call of Duty cũng kém hoạt hình hơn Free Fire.


Call of Duty có đồ họa tốt hơn và chân thực hơn

Bạn có thể thấy các nhân vật trong Call of Duty mặc đồng phục lính và bác sĩ thú y trông rất thực tế. Tuy nhiên, các nhân vật Free Fire mặc trang phục độc đáo của họ và cũng mang theo thú cưng trong trận chiến. Hơn nữa, chuyển động trong Call of Duty di động trông mượt mà hơn.

Free Fire vs Call of Duty: Nhân vật và vũ khí

Sự so sánh tiếp theo của  Free Fire x Call of Duty thuộc về các  nhân vật. Cả hai trò chơi này cho phép bạn chọn nhân vật của mình để chơi từ một bộ sưu tập các nhân vật. Nhưng cơ chế có một chút khác biệt giữa  Free Fire so với Call of Duty .


Nhân vật Call of Duty có vai trò riêng của họ

Các nhân vật Call of Duty có vai trò riêng của họ, chẳng hạn như cứu thương, trinh sát hoặc hậu vệ. Nhưng trong Free Fire, mỗi nhân vật đều có những khả năng riêng biệt và bạn có thể nâng cấp khả năng bằng cách trả kim cương. Bên cạnh đó, tất cả các nhân vật trong Call of Duty đều là con người. Trong khi ở Free Fire, có một số nhân vật hư cấu, như Ngộ Không có thể biến thành một bụi cây.


Nhân vật Free Fire có khả năng đặc biệt

Ngoài ra, chúng tôi cũng so sánh vũ khí Call of Duty vs Free Fire. Call of Duty có giao diện vũ khí vừa phải hơn Free Fire. Hơn nữa, Free Fire cung cấp cho người chơi một hệ thống Auto-aim, khiến điểm ngắm chuyển thành màu đỏ khi bạn nhắm đúng mục tiêu. Cảm giác giống như một mẹo khi người chơi sẽ biết khi nào nên bắn. Hơn nữa, không chỉ triển vọng mà cả âm thanh của vũ khí Call of Duty cũng thực tế hơn và hay hơn.


Mới đây, Call of Duty mobile cũng mang đến cho người chơi trải nghiệm game tốt hơn với vũ khí hạng nặng và trực thăng. Nó khá giống với chế độ Payload mà bạn đã chơi trong PUBG Mobile.

Free Fire vs Call of Duty: Bản đồ

Một điểm khác biệt giữa  Free Fire vs Call of Duty mobile  là bản đồ. Chế độ Battle Royale của Call of Duty chỉ cung cấp cho người chơi một bản đồ. Nhưng chế độ Battle Royale của Free Fire có ba bản đồ, bao gồm Bermuda, Luyện ngục và Kalahari . Nhưng bản đồ trong Call of Duty lớn hơn nhiều cho 100 người chơi chiến đấu với nó.


Chế độ Battle Royale của Free Fire có ba bản đồ

Trong cả  Call of Duty vs Free Fire , các nhà xuất bản thường cập nhật bản đồ mới khi có phần mới. Họ cũng cập nhật các tính năng, vũ khí và lối chơi mới để mang đến cho người chơi nhiều trải nghiệm hơn.


Chế độ Battle Royale của Call of Duty chỉ có một bản đồ

Đó là một số khác biệt nổi bật giữa  Free Fire vs Call of Duty . Bây giờ, dựa trên phác thảo này, bạn có thể chọn trò chơi bạn thích hoặc chơi cả hai. Mặc dù cả hai đều là game battle royale, nhưng chúng vẫn mang đến cho bạn những trải nghiệm khác nhau.