Soul Idle: Two Sides of Girls – Game nhập vai khiến game thủ vừa thích vừa sợ

Tựa game nhập vai chiến thuật Soul Idle: Two Sides of Girls chưa ra mắt đã khiến nhiều game thủ nổi da gà với trailer rùng rợn.

Được biết Soul Idle: Two Sides of Girls là tựa game nhập vai chiến thuật được phát triển bởi một Studio Game tại Hàn Quốc. Game chỉ mới hé lộ trailer và những hình ảnh đầu tiên đã khiến nhiều game thủ rùng mình, bởi cốt truyện lẫn tạo hình nhân vật trong game vô cùng “ấn tượng”.

Người chơi sẽ vào vai một anh chàng xui xẻo khi vô tình đi lạc vào một vùng đất bí ẩn không người biết đến. Tại đây, anh đã gặp được các cô nàng mỹ nữ xinh đẹp với đủ loại phong cách khác nhau. Cứ ngỡ như mình đã vô tình lạc vào thần tiên, cho tới khi ban đêm khi vầng trăng xuất hiện… Các cô gái xinh đẹp đã không còn tồn tại mà thay vào đó là những quái vật đáng sợ. Liệu bạn sẽ khám phá bí ẩn của các cô gái hay tìm cách để thoát khỏi nơi đáng sợ này?

Soul Idle: Two Sides of Girls Gặp gỡ những cô nàng mỹ nữ cực kỳ xinh đẹp
Gặp gỡ những cô nàng mỹ nữ cực kỳ xinh đẹp

Soul Idle: Two Sides of Girls có thể thể nói là một tựa game mobile ấn tượng khi thiết kế nhân vật với hai phong cách trái ngược hoàn toàn. Các nhân vật trong game sẽ trở nên cực kỳ xinh đẹp với tạo hình tươi sáng dễ thương, và cũng cực kỳ đáng sợ với tạo hình u ám rùng rợn. Mỗi nhân vật đều được thiết kế tỉ mỉ dưới nét vẽ của các họa sĩ nổi tiếng tại Hàn Quốc, từ đó mang đến cho người chơi những cung bậc cảm xúc khác nhau khi trải nghiệm.

Tựa game Soul Idle: Two Sides of Girls không chỉ có đồ họa và tạo hình nhân vật ấn tượng, lối chơi nhập vai chiến thuật của game cũng độc đáo không kém. Người chơi sẽ phải chỉ huy những nhân vật của mình tham gia vào những cuộc chiến vượt ải vô tận, và chiến đấu với đủ loại quái vật khác nhau trong game. Đồng thời nâng cấp và phát triển các cô gái để họ trở nên mạnh mẽ, để có thể đối đầu với những con boss khổng lồ ở cuối mỗi màn chơi.

Săn những con boss khổng lồ trong game Soul Idle: Two Sides of Girls
Săn những con boss khổng lồ trong game

Bên cạnh đó, người chơi còn có thể tham gia vào những hoạt động PvE và PvP đa dạng trong game. Từ đó thu thập các loại tài nguyên quý hiếm, cũng như chiến đấu với những người chơi khác trên toàn cầu và giành lấy những phần thưởng hấp dẫn giúp người chơi phát triển một cách nhanh chóng.

Mặc dù chủ đề nhân vật thay đổi hình dạng không quá mới mẻ, nhưng Soul Idle: Two Sides of Girls đã tạo nên một tựa game nhập vai chiến thuật ấn tượng với bối cảnh, đồ họa và lối chơi đặc sắc. Người chơi sẽ được trải nghiệm và khám phá một thế giới độc đáo trong suốt quá trình trải nghiệm. Game hiện đang mở đăng ký trước trên cả hai nền tảng mobile và sẽ sớm ra mắt trong năm 2024 này.

Tải game : Android IOS