Soul Knight Prequel – phiên bản tiền truyện của game mobile giải trí nổi tiếng

Soul Knight Prequel lấy bối cảnh vào thời điểm mà công nghệ cao chưa phổ biến, và bạn chuyển từ game bắn súng sang nhập vai hành động.

Soul Knight Prequel là một game nhập vai pixel, phần tiền truyện cho vũ trụ Soul Knight. Đây được coi là sản phẩm chủ lực tiếp theo của ChillyRoom.

Soul Knight Prequel lấy bối cảnh vào thời điểm mà công nghệ cao chưa phổ biến và bạn bước vào một cuộc phiêu lưu với những người bạn trong Hội hiệp sĩ của riêng mình để chiến đấu chống lại kẻ ác. Mục tiêu là khôi phục lại trật tự và hòa bình cho lục địa Soul Knight.

Nếu như Soul Knight bình thường là game bắn súng roguelike thì Prequel là phiên bản hành động của nó khi bạn sẽ không có súng đạn như bình thường mà phải sử dụng vũ khí cận chiến để hoàn thành nhiệm vụ.

Tuy vậy bạn sẽ có thể thu thập, và kết hợp các item độc đáo, tùy chỉnh và nâng cấp anh hùng của mình để thêm gia vị cho cuộc chiến, và trở thành vị cứu tinh cuối cùng.

Có rất nhiều lớp nhân vật và các kỹ năng khác nhau có sẵn để bạn lựa chọn. Hãy thu thập các nhân vật mạnh mẽ nằm rải rác khắp lục địa Soul Knight để giúp bạn mạnh mẽ hơn.

Đồng thời trò chơi cũng đã mang đậm chất “nhập vai” hơn khi sở hữu một cốt chuyện hoàn chỉnh, có chiều sâu và các NPC cá tính bạn sẽ gặp gỡ suốt hành trình.

Đăng ký trước : iOS