Soul Land: Reverse Time – Khám phá một thế giới Đấu La Đại Lục hoàn toàn mới

Đồ họa đỉnh cao của game nhập vai chiến thuật Soul Land: Reverse Time với bối cảnh Đấu La Đại Lục sẽ khiến game thủ thích mê.

Soul Land: Reverse Time hay 斗罗大陆:逆转时空 (Đấu La Đại Lục – Nghịch Chuyển Thời Không) hiện đang là tựa game Đấu La Đại Lục mobile hot nhất hiện nay. Không chỉ vì sắp ra mắt trong tháng 9 này, mà game còn có đồ họa và lối chơi cực chất khiến các game thủ thích thú không thôi.

Vẫn sở hữu bối cảnh Đấu La Đại Lục quen thuộc, người chơi sẽ đồng hành cũng Đường Tam và Thất Quái Sử Lai Khắc bắt đầu một hành trình phiêu lưu hoàn toàn mới. Đồng thời, game còn bổ sung thêm hàng loạt các nhân vật đến từ các phần truyện khác nhau, hứa hẹn sẽ mang đến một thế giới đa vũ trụ Đấu La hoàn toàn mới.

Soul Land: Reverse Time có lối chơi chuẩn phong cách nhập vai chiến thuật kết hợp với yếu tố đánh theo lượt cổ điển. Người chơi có thể lựa chọn tối đa 6 nhân vật khác nhau trong vũ trụ Đấu La Đại Lục, và đồng hành cùng họ chiến đấu với các kẻ địch trong những trận chiến đầy kịch tính.

Soul Land: Reverse Time

Bên cạnh lối chơi hấp dẫn, đồ họa của game Soul Land: Reverse Time cũng được chau chuốt không kém. Được biết, game đã huy động hơn 60 họa sĩ nổi tiếng đến từ Trung Quốc, Nhật Bản và Hàn Quốc để cùng nhau xây dựng nên một thế giới Đấu La đầy màu sắc. Hàng loạt nhân vật và hoạt ảnh kỹ năng đã được thiết kế tỉ mỉ trong từng chi tiết, để mang đến cho người chơi cảm giác chân thật và đắm chìm vào thế giới giả tượng này.

Soul Land: Reverse Time

Cuối cùng, phần lồng tiếng và âm thanh trong game Soul Land: Reverse Time cũng cực kỳ xịn sò. Các nhân vật trong game đều sẽ có lồng tiếng đầy đủ bởi các diễn viên lồng tiếng gốc từ anime/donghua Đấu La Đại Lục. Tạo cho người chơi có cảm giác như mình đang thực sự trò chuyện với họ khi tương tác cùng các nhân vật trong game.

Soul Land: Reverse Time

Là tựa game nhập vai chiến thuật được lấy cảm hứng từ IP Đấu La Đại Lục nổi tiếng, Soul Land: Reverse Time đã tạo nên một thế giới hoàn toàn mới cho người chơi trải nghiệm. Đồ họa lẫn lối chơi của game đều mang đến những điểm đặc trưng ấn tượng khiến người chơi khó mà rời mắt khỏi màn hình. Hiện game đang mở đăng ký trước và sẽ ra mắt chính thức tại khu vực Trung Quốc vào ngày 25 tháng 9 sắp tới, trong khi đó phiên bản quốc tế sẽ được ra mắt vào đầu năm 2025.

Trang chủ : https://dldlnzsk.cmge.com/index.html