Lý Tầm Hoan gặp Đông Phương Bất Bại giống như cầm lục đối đầu súng tiểu liên: Trận solo này ai mới là kẻ mạnh?

"Lý Tầm Hoan 1 lần phi được có 1 đao, trong khi Đông Phương Bất Bại phi được cùng lúc nhiều kim thêu, chẳng khác cầm 1 khẩu súng lục đấu với 2 súng tự động với vô số đạn".

Lý Tầm Hoan, Tiểu Lý Phi Đao Lý Tầm Hoan, Tiểu Lý Thám Hoa Lý Tầm Hoan, kinh tài tuyệt diễm, nhất đại võ lâm thần thoại.

Lý Tầm Hoan cường đại ở chỗ hẳn tỉnh thần, Lý Tầm Hoan nhược điểm ở chỗ hẳn trọng tình trọng nghĩa.

Lý Tầm Hoan gặp Đông Phương Bất Bại giống như cầm lục đối đầu súng tiểu liên: Trận solo này ai mới là kẻ mạnh? - Ảnh 1.

Đông Phương Bất Bại, nhất đại kiêu hùng, đối với người khác ngoan, đối với chính mình cũng ngoan, nhẹ nhàng một đao, tự cung luyện công.

Đông Phương Bất Bại, võ công thiên hạ đệ nhất, đứng ở võ lâm đỉnh, nhìn xuống võ lâm chúng sinh, lại nguyện vĩ trong lòng người kia không.

Lý Tầm Hoan gặp Đông Phương Bất Bại giống như cầm lục đối đầu súng tiểu liên: Trận solo này ai mới là kẻ mạnh? - Ảnh 2.

Một kẻ ngay cả tên đã thấy sức mạnh của hắn "Bất Bại" với bộ võ công Quỳ Hoa Bảo Điển uy chấn thiên hạ cùng với Tú Hoa Châm đã làm nên tên tuổi của giáo chủ Nhật Nguyệt Thần Giáo - Đông Phương Bất Bại.

Một kẻ biệt hiệu Tiểu Lý Phi Đao, người phóng đao không bao giờ hụt, kẻ địch của hắn đều nói rằng cây đao ấy chỉ đáng sợ khi còn đang nằm trên tay của Lý Tầm Hoan, bởi vì, một khi nó đã được phóng ra, thì chẳng còn ai biết sợ nữa. Kẻ đã chết không biết sợ.

Lý Tầm Hoan gặp Đông Phương Bất Bại giống như cầm lục đối đầu súng tiểu liên: Trận solo này ai mới là kẻ mạnh? - Ảnh 3.
Lý Tầm Hoan gặp Đông Phương Bất Bại giống như cầm lục đối đầu súng tiểu liên: Trận solo này ai mới là kẻ mạnh? - Ảnh 4.

Một kẻ thân pháp vô địch, sử dụng kim châm làm vũ khí

Một kẻ sử dụng phi đao với độ chính xác tuyệt đối

Ai là kẻ bại, ai là người thắng đây?

Kẻ ủng hộ Đông Phương Bất Bại rất nhiều

Nhiều người cho rằng, với những gì được miêu tả thì "1 đao của Tiểu Lý Phi Đao là không ai sống nổi", bởi lẽ "chưa có ai né thành công được skill của Tiểu Lý Phi Đao, phi tiêu thì gã phi vài cái rụng hết. Đông Phương Bất Bại mà ăn 1 đao thì thành con gái 100% luôn".

Lý Tầm Hoan gặp Đông Phương Bất Bại giống như cầm lục đối đầu súng tiểu liên: Trận solo này ai mới là kẻ mạnh? - Ảnh 5.

"Nội công không bàn tới. Về độ nhanh thì không có tuổi so với Đông Phương Bất Bại, ra chiêu nhanh mà để lại tà ảnh thì tuổi gì phi trúng? Chưa hết chiêu này là tiếp chiêu khác. Xem thường thân pháp Quỳ Hoa Bảo Điển vừa thôi. Cứ cho là Lý Tầm Hoan phi đâu trúng đó, nhưng võ công đủ để rút dao ra phi không, hay chưa kịp rút ăn chục mũi kim?".

Lý Tầm Hoan gặp Đông Phương Bất Bại giống như cầm lục đối đầu súng tiểu liên: Trận solo này ai mới là kẻ mạnh? - Ảnh 6.

"Đừng tưởng kim thêu của Đông Phương Bất Bại tầm thường, có đoạn có 1 thằng cầm kiếm chém Đông Phương Bất Bại thì gã cầm kim đỡ kiếm mà kim không gãy, chứng tỏ mỗi kim phóng ra đều kèm theo nội lực khủng khiếp. Phi đao của Lý Tầm Hoan trúng phải kim thêu của Đông Phương Bất Bại liệu có đủ sức công phá? Tiểu Lý Phi Đao 1 lần phi được có 1 đao, trong khi Đông Phương Bất Bại phi được cùng lúc nhiều kim thêu, chẳng khác nào Lý Tầm Hoan cầm 1 khẩu súng lục bắn từng phát 1 và chỉ có 6 viên đạn, trong khi Đông Phương Bất Bại 2 tay cầm 2 súng tự động với vô số đạn, bắn cùng lúc nhiều viên. Thắng bại đã rõ".

Lý Tầm Hoan gặp Đông Phương Bất Bại giống như cầm lục đối đầu súng tiểu liên: Trận solo này ai mới là kẻ mạnh? - Ảnh 7.

Người đánh giá cao Lý Tầm Hoan cũng không phải là ít

Có người lại nhận định: "Lý Tầm Hoan mỗi lần phóng được có 1 đao trong khi Đông Phương bất bại phóng 1 lần có thể nhiều kim thêu và số kim thêu của Đông Phương Bất Bại nhiều hơn hẳn Lý Tầm Hoan, nên thắng bại đã rõ".

Lý Tầm Hoan gặp Đông Phương Bất Bại giống như cầm lục đối đầu súng tiểu liên: Trận solo này ai mới là kẻ mạnh? - Ảnh 8.

"Đông Phương Bất Bại phóng kim hồi nào, chẳng qua cầm kim luồn qua lách lại, dùng speed để đâm chọt, nếu chơi cầm kiếm đâm chọt vậy thì Đông Phương Bất Bại và Nhạc Bất Quần còn thua cả Tây Môn Xuy Tuyết, người đã vào cảnh giới kiếm thần, còn phi đao của Thám Hoa đã trở nên vô ảnh rồi".

Tuy nhiên, mọi sự so sánh cũng chỉ để thỏa mãn trí tưởng tượng của chúng ta mà thôi

Cũng giống như việc so sánh bút pháp Kim Dung và Cổ Long ai hơn ai, việc so sánh Lý Tầm Hoan và Đông Phương Bất Bại chắc chắn cũng không thể có câu trả lời chính xác. Huống hồ mọi suy đoán đều là lý thuyết, thắng hay thua, ắt còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố không thể lường trước.

Lý Tầm Hoan gặp Đông Phương Bất Bại giống như cầm lục đối đầu súng tiểu liên: Trận solo này ai mới là kẻ mạnh? - Ảnh 9.

"Cả Kim Dung cùng Cổ Long đều có những lý tưởng riêng, những kim chỉ nam riêng cho mỗi nhân vật của mình. Truyện Cổ Long chủ yếu ăn nhau nhờ đấu trí cùng tốc độ. Còn bên Kim Dung toàn quái vật nội công cả trăm năm, vung tay 1 cái có khi bạt cả cây, cháy cả gỗ, búng kiếm khí, hay gồng mana shield lên thì ngồi đấy mà kẹp kiếm khí với chả phi đao".

Lý Tầm Hoan gặp Đông Phương Bất Bại giống như cầm lục đối đầu súng tiểu liên: Trận solo này ai mới là kẻ mạnh? - Ảnh 10.

Trong khi nhiều cao thủ được thổi phồng với các bộ tuyệt học kinh thiên động địa thì vũ khí mà Lý Tầm Hoan dùng để đối địch lại rất thật

"Kim Dung viết về mặt trời, Cổ Long viết về mặt trăng. Cổ Long viết về đao, Kim Dung viết về kiếm. Ai cũng là nhất trong lĩnh vực của mình

Cùng viết về kiếm hiệp, võ công và những anh hùng, việc người đọc tự tưởng tượng nên những cặp thư hùng kinh thiên động địa là điều không thể nào tránh khỏi. Dẫu có những tranh cãi nảy lửa, nhưng cũng chính lúc đó, chúng ta bỗng tìm thấy niềm vui, hào sảng và háo hức nói về những nhân vật mà bản thân lâu nay ngưỡng mộ.

Một tựa game hội tụ vũ trụ kiếm hiệp rộng lớn, đủ mặt trời và mặt trăng, liệu sẽ thỏa mãn những fan giàu trí tưởng tượng nhất?

Game thủ Việt, những người xưa nay vẫn từng làm quen với các tựa game hoặc là đề tài Kim Dung, hoặc là theme Cổ Long, có lẽ đã không ít lần mong ước được thấy cả 2 vũ trụ hội tụ - đặc biệt là những ai trót đem lòng yêu mến cả hai.

Lý Tầm Hoan gặp Đông Phương Bất Bại giống như cầm lục đối đầu súng tiểu liên: Trận solo này ai mới là kẻ mạnh? - Ảnh 11.

Tân Minh Chủ với việc đưa vào các nhân vật Cổ Long vô cùng táo bạo

Tân Minh Chủ - tựa game kiếm hiệp xuất sắc bậc nhất của người Việt đã hiện thực hóa mong muốn đó, khi tiếp nhận ý kiến cộng đồng và đi đến 1 quyết định đầy táo bạo: Xây dựng 1 vũ trụ kiếm hiệp hội tụ cả các anh hùng Kim Dung và Cổ Long, mang đến những trận thư hùng không giới hạn, những sự kết hợp trước nay chưa từng có.

Lý Tầm Hoan gặp Đông Phương Bất Bại giống như cầm lục đối đầu súng tiểu liên: Trận solo này ai mới là kẻ mạnh? - Ảnh 12.

Kim Cổ giao duyên, cảm giác thật mới mẻ

Bộ 3 Lý Tầm Hoan và 2 cao thủ khác (mà theo như các game thủ dự đoán khả năng cao sẽ có Sở Lưu Hương) sẽ sớm hội ngộ trong bản cập nhật 7.0 của Tân Minh Chủ, mở ra "phase 2" đầy bất ngờ cho meta. Và sẽ không còn là tưởng tượng, Lý Tầm Hoan với Đông Phương Bất Bại, Dương Quá với Sở Lưu Hương hay bất cứ trận thư hùng nào cũng có thể xảy ra và thỏa mãn game thủ.

Lý Tầm Hoan gặp Đông Phương Bất Bại giống như cầm lục đối đầu súng tiểu liên: Trận solo này ai mới là kẻ mạnh? - Ảnh 13.

Cùng chờ đón sự đổ bộ của các nhân vật Cổ Long trong bản update tiếp theo của Tân Minh Chủ

"Chúng tôi muốn phá vỡ lối mòn, thử nghiệm những điều mới và chấp nhận đương đầu với rủi ro để làm hài lòng cộng đồng. Tân Minh Chủ với sự hợp tác của Hiker Games và SohaGame sẽ không bao giờ ngừng phát triển, đổi mới và không ngại cựa mình thay đổi, qua đó ngày càng nâng cao giá trị trải nghiệm của người chơi".

"Mình cũng thích truyện Kim Dung, và cũng mê đọc Cổ Long. Tại sao phải tách bạch mọi thứ khi tất cả đều có thể cùng xuất hiện và tỏa sáng?".

Bạn đã sẵn sàng?

Link tải: https://tanminhchuvn.onelink.me/Dbn7/gamek