Squid Game 3D: Mô phỏng hoàn hảo “Trò chơi con mực”

Squid Game 3D đem đến một trải nghiệm thú vị, đưa game thủ hóa thân vào các nhân vật trong bộ phim cùng tên để tìm đường... sinh tử

Giới thiệu Squid Game 3D

Nếu đến thời điểm này mà các bạn vẫn chưa coi Squid Game thì thật vô cùng thiếu xót. Bộ phim đã trở thành một chủ đề cực kỳ hot trên các trang mạng xã hội nhờ các yếu tố thân thuộc nhưng lại tàn nhẫn đến rợn người. Nội dung phim Mọt xin phép không đề cập vì không muốn là spoiler, nhưng vẫn muốn giới thiệu đến người đọc game mobile Squid Game 3D –  phát triển dựa trên siêu phẩm này.

Squid Game 3D: Mô phỏng hoàn hảo “Trò chơi con mực”

Đừng quá lo lắng vì nếu các bạn chưa xem phim, game cũng sẽ không tiết lộ bất cứ tình tiết nào của phim. Game không có một cốt truyện rõ ràng mà chỉ là các mini game arcade dựa theo các thử thách để sinh tồn trên phim. 

Gameplay

 Khác với những game sử dụng hình ảnh chibi thì Squid Game chọn cho mình hình ảnh 3D chân thực. Đem đến cảm giác như bạn đang thực sự tham gia vào “Trò Chơi Con Mực” một cách thực thụ.

Squid Game 3D: Mô phỏng hoàn hảo “Trò chơi con mực”

Game tái hiện đầy đủ các thử thách, từ bắn bi, tách kẹo hay đèn xanh đèn đỏ, kéo co đều mang đến một trải nghiệm rất sát với nguyên bản điện ảnh. Tuỳ mỗi vòng chơi sẽ có quy luật khác nhau. Chúng tương đối dễ hiểu và nắm bắt nhưng để chiến thắng và đạt được thứ hạng cao thì nó cũng đòi hỏi kỹ năng điều khiển nhân vật của bạn.

Những đặc sắc của Squid Game 3D

  • Đồ hoạ 3D đẹp mắt.
  • Đa dạng các màn chơi nhưng vẫn bám sát nguyên tác.
  • Dế dang làm quen nhưng đòi hỏi không ít kỹ năng.
  • Có hệ thống skin giúp người chơi đỡ nhàm chán.

Có thể thấy, Squid Game 3D tuy chỉ là 1 tựa game ăn theo nhưng nó cũng làm rất tốt trong việc tái hiện những trò chơi đơn giản nhưng khốc liệt của bộ phim này. Nếu các banh là fan ruột của “Trò chơi con mực” thì Squid Game 3D chắc là cái tên bạn phải thử qua. 

Tải game Squid Game 3D:     Android       –       APK    –    IOS

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?