Squid Game: Trò Chơi Con Mực đang gây bão MXH 2021

Squid Game đã tạo nên một cơn sốt với giới điện ảnh toàn cầu. Và giờ đây, cơn sốt ấy sắp lấn sân sang cả cộng đồng game mobile.

Giới thiệu Squid Game

Có lẽ tại thời điểm này, người người nhà nhà đều đã xem review hoặc đã thưởng thức xong Squid Game. Cốt truyện đơn giản nhưng đầy tính giáo dục và triết lý đã góp phần tạo nên sức hút cực kỳ mãnh liệt cho thương hiệu này.

Squid Game: Trò Chơi Con Mực đang gây bão MXH

Với bối cảnh các người chơi phải tham gia vào một trò chơi sinh tử để giành lấy giải thưởng hàng chục tỷ won ( tiền tệ của Hàn Quốc theo phim ) bạn sẽ phải hoàn thành những thử thách lấy cảm hứng từ các trò chơi thời thơ tưởng chừng như của con nít nhưng lại đẫm máu bởi sự tàn nhẫn của người trưởng thành.

Squid Game: Trò Chơi Con Mực đang gây bão MXH

Tuy game được làm ra bởi một nhà phát triển nhỏ và chỉ mang tính ăn theo thương hiệu “Trò chơi con mực”, thế nhưng tựa game Squid Game đã làm rất tốt để tái hiện trò chơi sinh tử ấy một cách chân thực và sát với nguyên tác nhất. 

Gameplay

Squid Game một trò chơi giải trí Arcade giải trí nhẹ nhàng cho game thủ sử dụng điện thoại. Bạn sẽ được trải nghiệm lại những trò chơi mà phim đã có sẵn. Với thao tác rất đơn giản, việc cần làm của người chơi là đánh bại hết các đối thủ cạnh tranh trực tiếp của mình.

Squid Game: Trò Chơi Con Mực đang gây bão MXH

Các thử thách sẽ càng ngày càng khó dần qua mỗi màn chơi. Game sẽ liên tục xuất hiện thêm nhiều tính năng, màn chơi cũng như đạo cụ mới để hỗ trợ người chơi qua màn.  Thêm vào đó, bạn còn có thể thay đổi ngoại hình của nhân vật với kho “skin” khá phong phú, tạo nên một nhân vật độc nhất giữa một rừng đối thủ của minh.

Những đăc sắc của Squid Game

  • Dung lượng nhẹ, phù hợp với mọi loại điện thoại.
  • Bối cảnh tương đồng với series phim cùng tên.
  • Gameplay đơn giản nhưng rất “cuốn”.
  • Phần âm thanh khá ám ảnh khi sử dụng lại những bản nhạc trên phim.

Với sức hút khủng khiếp của mình, việc Squid Game có nhiều phiên bản ăn theo là điều hiển nhiên. Nếu bạn là một fan của series phim đình đám này thì chắc chắn sẽ không thể bỏ qua bản Arcade nhẹ nhàng nhưng vẫn làm rất tốt việc tái tạo một trò chơi sinh tử đẫm máu dựa trên các trò chơi thiếu nhi này.

Tải Squid Game:       Android       –       APK       –       IOS

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?