Stellar Traveler tựa game nhập vai phiêu lưu đang mở thử nghiệm tại một số khu vực

Giới thiệu tổng quan Stellar Traveler

Stellar Traveler, tựa game nhập vai phiêu lưu nhàn rỗi vừa được Nebulajoy công bố mở bản thử nghiệm beta kín. Trò chơi này được xây dựng theo phong cách pixel HD-2D đầy cuốn hút và hiện bản beta chỉ có sẵn độc quyền cho nền tảng Android ở một số khu vực được chọn.

MỤC LỤC [Hiện]

Stellar Traveler đưa người chơi nhập vai một chỉ huy tàu vũ trụ cuối cùng của nhân loại, thực hiện sứ mệnh quan trọng nhằm thoát khỏi một thế giới bí ẩn, đầy rẫy những quái vật cơ khí khổng lồ và các di tích cổ xưa. Trong bối cảnh thế giới bị bao phủ bởi màn sương đen tối, bạn và nhóm anh hùng sẽ phải chiến đấu để sinh tồn và tìm cách giải mã những bí ẩn xung quanh hành tinh Parola.

Stellar Traveler

Trong cuộc phiêu lưu này, bạn sẽ gặp gỡ hơn 40 nhân vật độc đáo, mỗi nhân vật đều có kỹ năng và câu chuyện riêng. Bạn sẽ cùng các nhân vật này chiến đấu chống lại các quái vật cơ khí khổng lồ trên hành tinh xa lạ. Yêu cầu người chơi phải biết phối hợp thông minh giữa các anh hùng và chiến thuật để vượt qua những thử thách khốc liệt trong trò chơi.

Stellar Traveler

Stellar Traveler là một tựa game thuộc thể loại nhàn rỗi, không đòi hỏi người chơi phải đầu tư nhiều thời gian nhưng vẫn mang lại trải nghiệm đầy hấp dẫn. Bạn có thể tập trung vào việc phát triển đội hình anh hùng, thu thập vật phẩm quý giá và tận hưởng các yếu tố Gacha độc đáo. Với sự kết hợp giữa hình ảnh pixel HD-2D và cốt truyện lôi cuốn, trò chơi hứa hẹn sẽ mang đến một thế giới sống động, đa chiều để người chơi khám phá.

Stellar Traveler

Sau khi hoàn tất bản thử nghiệm tại Hàn Quốc và Nhật Bản vào tháng 8 vừa qua, Stellar Traveler hiện đã mở rộng bản thử nghiệm beta kín dành cho phiên bản tiếng Trung giản thể tại Singapore và Malaysia. Bạn có thể truy cập trò chơi thông qua Google Play Store.