Stone Heroes: Squad Saga – Game nhập vai bày trận kịch tính

Cùng tập hợp những chiến binh mạnh mẽ nhất để chinh phục thế giới trong game nhập vai chiến thuật Stone Heroes: Squad Saga.

Stone Heroes: Squad Saga là tựa game nhập vai chiến thuật với lối chơi bày trận đầy hấp dẫn. Trong game, người chơi sẽ phải chỉ huy các binh lính và chiến binh của mình chiến đấu để chống lại các kẻ địch, từ đó giành lấy chiến thắng và thu thập các chiến lợi phẩm quý giá.

Người chơi sẽ được hóa thân thành thủ lĩnh của một bộ tộc tại một thế giới nguyên thủy kết hợp với các yếu tố fantasy. Tại đây, người chơi cần phải huấn luyện binh lính, đào tạo chiến binh, xây dựng căn cứ và chiến đấu với đủ thể loại kẻ địch. Cũng như bắt đầu hành trình chinh phục thế giới nguyên thủy đầy thử thách.

Tựa game nhập vai chiến thuật Stone Heroes: Squad Saga có lối chơi vô cùng ấn tượng và quen thuộc với các game thủ. Người chơi sẽ được trở thành một chỉ huy tài ba khi lựa chọn và sắp xếp vị trí cho các binh lính lẫn cac chiến binh của mình. Từ đấy tạo nên những phong cách chiến đấu độc đáo, cũng như đánh bại tất cả các kẻ địch trên chiến trường.

Các nhân vật binh lính và chiến binh trong game Stone Heroes: Squad Saga sẽ được thiết kế theo phong cách 3D đặc sắc với đủ loại hình dạng khác nhau. Mỗi nhân vật trong game đều sẽ có một bộ kỹ năng với những hiệu ứng ấn tượng, hứa hẹn sẽ khiến cho các trận chiến trong game trở nên đa dạng và kịch tính hơn rất nhiều.

Stone Heroes: Squad Saga

Ngoài ra, người chơi có thể lựa chọn chế độ tự động hoặc thủ công để trải nghiệm các cuộc chiến theo góc nhìn khác nhau. Từ đó tham gia vào những trận chiến săn boss đầy thú vị, cũng như chiến đấu với những người chơi khác trên toàn cầu để giành lấy những phần thưởng hấp dẫn.

Stone Heroes: Squad Saga

Có thể nói, Stone Heroes: Squad Saga là một tựa game nhập vai chiến thuật có lối chơi vừa quen vừa lạ. Game không chỉ mang đến cho người chơi một trải nghiệm bày binh bố trận, mà còn cho người chơi gặp gỡ hàng loạt nhân vật với tạo hình ngộ nghĩnh trong game. Đây sẽ là một tựa game mobile phù hợp để bạn giải trí với những trận chiến chớp nhoáng.

Tải game : Android APK