Streamer Hảo Thỏ phát “cáu”, lên án, chỉ trích gay gắt về một hiện trạng đang diễn ra trên bộ phận người trẻ

Quá bức xúc với lối suy nghĩ tiêu cực ở một vài bạn trẻ, nữ streamer Hảo Thỏ gay gắt lên án.

Hảo Thỏ tên thật là Cầm Thị Ngân Hảo, nổi lên từ năm 2019 sau series “thả thính” trên TikTok. Cô nàng được cộng đồng mạng đặt cho biệt danh “Nàng Đóa Nhi phiên bản Việt” bởi nét xinh đẹp hiếm có, sự cá tính cùng nụ cười “siêu ngọt” khiến người xem tan chảy. Với hơn 1,1 triệu người theo dõi, nữ streamer này cũng ít nhiều có ảnh hưởng trên mạng xã hội, những bài đăng, phát ngôn của cô có khả năng gây chú ý lớn.

Streamer Hảo Thỏ phát “cáu”, lên án, chỉ trích gay gắt về một hiện trạng đang diễn ra trên bộ phận người trẻ - Ảnh 1.

Và đoạn clip cô nàng mới đăng tải cũng như vậy. 

Không nhiều lần thấy Hảo Thỏ phát cáu thế nhưng mới đây người hâm mộ của cô đã được chứng kiến idol của mình “bốc hỏa” vì một hiện trạng tiêu cực, diễn ra ở một bộ phận các bạn trẻ. Quá bức xúc, nữ streamer lên án, chỉ trích gay gắt: 

“Không phải tất cả nhưng tôi không hiểu một vài bạn trẻ 15-18 tuổi bị stress hay căng thẳng gì mà sống rất tiêu cực, rất rất tiêu cực. Viết những trạng thái ‘muốn có giấc ngủ dài’, hay ‘sang thế giới bên kia’ các bạn có nghĩ đến những ngày tháng bố mẹ mang nặng đẻ đau không, đã báo hiếu được ngày nào chưa? Mà lý do thì là bị crush ‘đá’, trượt tốt nghiệp hay mẹ mắng…

Trong khi bên ngoài nhiều người không có nhà để ngủ, chưa biết tối có được ăn hay không… Đằng này các bạn thì muốn bỏ đi sinh mạng, các bạn nghĩ làm điều đó dễ lắm à.

Các bạn nên cảm thấy may mắn vì thức dậy mình đủ hai chân hai tay, có thể nghe nhìn thế giới ngoài kia đi… Cáu!”.

Hảo Thỏ gay gắt lên án hiện trạng tiêu cực.

Có thể thấy cô nàng đang cực kỳ bức xúc với hiện trạng đáng buồn này. Bài đăng nhận hàng chục nghìn lượt tương tác và bình luận. Có người đồng cảm nhưng cũng có ý kiến cho rằng cô nàng này nên hiểu cho hoàn cảnh của người khác. 

Streamer Hảo Thỏ phát “cáu”, lên án, chỉ trích gay gắt về một hiện trạng đang diễn ra trên bộ phận người trẻ - Ảnh 3.
Streamer Hảo Thỏ phát “cáu”, lên án, chỉ trích gay gắt về một hiện trạng đang diễn ra trên bộ phận người trẻ - Ảnh 4.
Streamer Hảo Thỏ phát “cáu”, lên án, chỉ trích gay gắt về một hiện trạng đang diễn ra trên bộ phận người trẻ - Ảnh 5.

Dù cho ý nghĩa cô nàng muốn truyền tải là mục đích tốt đẹp thế nhưng sự gay gắt của Hảo Thỏ cũng khiến cư dân mạng nghĩ rằng rất có thể sẽ phản tác dụng.

Streamer Hảo Thỏ phát “cáu”, lên án, chỉ trích gay gắt về một hiện trạng đang diễn ra trên bộ phận người trẻ - Ảnh 6.