Streamer Thảo Nari “ăn mày quá khứ” sau khi thành “mẹ bỉm”: Sắc vóc thời son rỗi khó ai bì

Người hâm mộ của Thảo Nari phải xuýt xoa, khen ngợi cô nàng khi khoe nhan sắc xinh đẹp, không tì vết 

Cái tên Thảo Nari đã quá quen thuộc đối với anh em game thủ Liên Quân Mobile, không chỉ chơi game hay mà còn sở hữu gương mặt xinh đẹp. Sau khi lập gia đình, có thể thấy cuộc sống hôn nhân của cô khá êm đềm với những hình ảnh cực kỳ hạnh phúc thường xuyên được Thảo đăng tải trên mạng xã hội.

Như KenhTinGame đã từng nói về việc nữ streamer tiếp tục khiến dư luận xôn xao khi xác nhận chuyện mang thai con đầu lòng. Trước thông tin này, đông đảo người hâm mộ đã để lại lời chúc mừng đến người đẹp. Vừa qua, cô nhận được sự chú ý khi đăng tải bài viết với tựa đề “ăn mày quá khứ” khi ngậm ngùi tiết lộ: “Bây giờ mặt mũi chỗ nào cũng nở ra”.

Qua những hình ảnh được đăng tải, nhiều người không khỏi xuýt xoa đến nhan sắc xinh đẹp, không tì vết của nữ streamer. Mái tóc gợn sóng cùng gương mặt khả ái, sống mũi cao vút của cô thời son rỗi khiến nhiều người khen ngợi. Có thể thấy, nhan sắc ngọt ngào, tươi tắn của cô từng tạo nên thương hiệu là “bóng hồng” đẹp nhất nhì làng streamer.

Bên cạnh đó, không ít người cho rằng sau khi mang bầu, Thảo Nari vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp vốn có. Thậm chí, nếu trong quá khứ, cô sở hữu nhan sắc tươi trẻ thì ở thời điểm hiện tại, vẻ đẹp của cô được đánh giá là ngày càng mặn mà, thăng hạng. 

Hiện tại, bài viết của Thảo Nari đã nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Có thể thấy, mặc dù đã là “mẹ bầu” nhưng cô vẫn nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng cũng như giữ được vị trí vững chắc trong lòng người hâm mộ bởi nhan sắc “bất biến” ở mọi hoàn cảnh.