Midgard Saga: Hành trình mang ánh sáng công lý về với thủ đô

Midgard Saga là tựa game nhập vai, trong game bạn sẽ hóa thân thành các anh hùng chiến đấu giành lại thủ đô Midgard từ tay chúa tể bóng tối.

Midgard Saga thuộc thể loại nhập vai Gacha do Midgard Kingdom phát hành, hiện game đã có mặt trên cả hai nền tảng Android và IOS

Cốt truyện Midgard Saga

Vào mùa xuân của Miral 1600, thủ đô Midgard rơi vào cảnh hỗn loạn. Hodr, Chúa tể bóng tối, chiếm lấy ngai vàng với sự giúp đỡ của Đế chế Vanir. Và Crowe, Vua của Midgard, đã bị giết một cách bí ẩn.

May mắn thay, những đứa con của vua Crowe đã sống sót. Công chúa Linna, con gái nuôi của Crowe, được cứu bởi Great Sage Blean, trong khi Hoàng tử Forseti thoát chết trong gang tấc vì đang trong chuyến thám hiểm ở Eton.

Vua Hodr nghĩ rằng mọi thứ đều đã được sắp đặt, thì Đế chế Vanir đã quay lưng lại với ông ta và tấn công Midgard.

Tình hình hỗn loạn đã tạo cơ hội cho Forseti chống trả với sự hỗ trợ của các Hiệp sĩ và Vệ binh Hoàng gia Midgardian trước đây.

GamePlay Midgard Saga

Trong game bạn sẽ thành lập cho mình một tổ đội anh hùng, dẫn dắt họ chiến đấu đánh bại kẻ địch. Cơ chế chiến đấu trong game vô cùng đơn giản khi đa phần đều là tự động. Vai trò chính của người chơi chủ yếu là kích hoạt các kỹ năng một cách hợp lý, tối đa hóa sức mạnh của anh hùng.

Số lượng anh hùng trong trò chơi vô cùng đồ sộ khi có gần 100 anh hùng khác nhau, mỗi người lại mang cho mình phong cách chiến đấu, kỹ năng, câu chuyện riêng. Điều này không những giúp làm tăng trải nghiệm game mà còn làm tăng tính chiến thuật hơn trong lối chơi.

Để năng cao lực chiến của tổ đội người chơi sẽ huấn luyện họ bằng cách khám phá hầm ngục đánh bại các con Boss hoặc tham gia thử thách anh hùng. Những trận chiến đấy sẽ mang lại cho người chơi những phần thưởng để người chơi có thể nâng cấp anh hùng của mình, trang bị cho họ những khí tài mạnh mẽ. Những điều trên đem lại những lợi thế cho người chơi trong các cuộc chiến trong tương lai.

Tính năng Midgard Saga

  • Đồ họa 3D mang hơi hướng Chibi dễ thương, dễ chịu.
  • Tính năng Gacha tìm kiếm cho mình những anh hùng mạnh mẽ.
  • Tính năng tự động tiết kiệm thời gian cày cuốc cho các anh em.
  • Tính năng hội thoại giúp người nắm bắt cốt truyện.

Đánh giá Midgard Saga

  • Số lượng anh hùng, kỹ năng khổng lồ
  • Lối chơi dễ chơi thư giãn.
  • Cốt truyện cuốn hút.
  • Đồ họa Chibi đáng yêu.

Link Google Play:https://play.google.com/store/apps/details?id=com.midgard.saga

Link Appstore:https://apps.apple.com/ph/app/midgard-saga/id1618752634

Theo dõi thông tin của Kênh Tin Game tại: